Team Flash nổ bom tấn mới, sẵn sàng trở lại đỉnh cao ở mùa giải 2022?

Team Flash kích hoạt bom tấn cho chiếc ghế huấn luyện viên trưởng, cùng với đó là việc chiêu mộ các tuyển thủ của Cerberus Esports để trẻ hóa đội hình.

Mới đây, trang chủ Team Flash Liên Quân Mobile đã công bố thông tin chuyển nhượng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Theo đó, đội tuyển giàu thành tích nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam đã có được sự phục vụ của Rainer - cựu HLV của MAD Team.

HLV Rainer từng có 2 chức vô địch Liên Quân thế giới là AWC 2018 cùng và AIC 2020 MAD sau khi đội tuyển này lần lượt đánh bại Team Flash và Saigon Phantom để bước lên ngôi vị cao nhất. Ngoài ra, HLV 31 tuổi cũng có 2 chức vô địch GCS ở mùa hè 2018 và 2020.

Rainer là một trong những HLV tài năng nhất của Liên Quân thế giới

Rainer được đánh giá rất cao về lối tư duy chiến thuật, cấm chọn được đánh giá rất cao cũng như khả năng sáng tạo ra nhiều bài đánh đặc biệt. Anh chắc chắn sẽ là một mảnh ghép quan trọng trong hành trình tìm lại ánh hào quang trong quá khứ của Team Flash.

Sau bom tấn trên băng ghế huấn luyện, Team Flash tiếp tục chiêu mộ thêm những nhân tố mới. Ngày hôm nay, booj ba tuyển thủ từng thi đấu cho Cerberus Esports là Kuga, Case và Medusa đã chính thức gia nhập đội hình FL. 

Team Flash chiêu mộ 3 tân binh từ Cerberus Esports

Trong nửa cuối mùa giải 2021, Team Flash đã không còn giữ được vị thế của mình trước sự vươn lên mạnh mẽ của V Gaming và Saigon Phanton. Phong độ của các thành viên Team Flash cũng là một nguyên nhân khiến họ thất bại liên tiếp. Đặc biệt là Gấu, người anh cả của team lại là vị trí thường xuyên bị khai thác trong các trận đấu, khiến FL phải nhận thất bại.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Team Flash rất cần những sự thay đổi để hướng tới kết quả tốt hơn trong một năm đặc biệt quan trọng của Liên Quân Mobile, khi các giải đấu được nâng tầm quy mô và các đối thủ của họ ngày càng mạnh mẽ với công cuộc trẻ hóa đội hình. Dù những thay đổi này sẽ khiến người hâm mộ vô cùng nuối tiếc, nhưng với thất bại tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông và AIC 2021, Team Flash sẽ cần tiến lên phía trước với những luồng gió mới về nhân sự.