Lộ diện bộ trang phục ingame hợp tác giữa Free Fire và SpaceSpeakers

4 thành viên cực kì nổi tiếng của nhà SpaceSpeakers sẽ xuất hiện trong tựa game Free Fire với cái tên: Freaky Squad.

4 “quái thú” làng rap bao gồm: Touliver, Binz, Rhymastic và SOOBIN đã chính thức xuất hiện như những nhân vật chính trong tựa game Free Fire.

Sau MV ca nhạc “SpaceSpeakers – Freaky Squad”, người hâm mộ đã không khỏi ngóng trông xem liệu 4 rapper nổi tiếng kia sẽ có diện mạo như thế nào khi vào trong game. Sau khi ngó qua thì Mọt chỉ có thể nói 4 chữ: Chất như nước cất.

Lộ diện bộ trang phục ingame hợp tác giữa Free Fire và SpaceSpeakers
Ingame của bộ 4 trang phục Freaky Squad

Bên cạnh form người nhân vật không thể thay đổi ở trong game, những phục trang cũng đã được bê gần như nguyên si từ MV vào trong trò chơi. Binz và Touliver thì sở hữu một gam màu đơn giản nhưng tạo điểm nhấn cực cao, còn Rhymastic và SOOBIN lại khoác lên mình những bộ cánh đầy sắc màu thể hiện cá tính vô cùng mạnh mẽ. Cái tên “Freaky Squad” cũng phần nào nói lên được đặc điểm của “Biệt đội rapper” này -

Lộ diện ingame của các trang phục hợp tác giữa Free Fire và SpaceSpeakers
Đừng quên đón chờ vào ngày 03/12 nhé

Hãy thử tưởng tượng nếu anh em vô squad rồi mỗi đứa một trang phục SpaceSpeakers thì đúng là… ngầu khỏi bàn.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.