Loạt nữ streamer thế hệ mới, chưa nổi như MisThy hay Ohsusu nhưng nhan sắc và body thì "rất gì và này nọ"!

Làng streamer Việt Nam vẫn còn rất nhiều bóng hồng không chỉ xinh đẹp mà còn tài giỏi, chỉ là chúng ta chưa tìm ra được thôi.

Bên cạnh những nữ streamer đã quá đỗi nổi tiếng tại Việt Nam như MisThy, Linh Ngọc Đàm, Ohsusu... chúng ta vẫn còn rất nhiều bóng hồng khác tuy không nổi tiếng như đàn chị đi trước, nhưng lại vô cùng xinh đẹp và đầy tài năng nữa.

Với chất giọng dễ thương nhưng cũng không kém phần tài giỏi, họ đã làm cho nhiều đấng mày râu phải say như điếu đổ. Không tin ư! Vậy thì mọi người hãy chiêm ngưỡng nhan sắc của những nữ streamer xinh đẹp dưới đây.

Trang Banana

Loạt nữ streamer thế hệ mới, chưa nổi như MisThy hay Ohsusu nhưng nhan sắc và body thì rất gì và này nọ! - Ảnh 1.

Trang Banana, tên thật là Hà Kiều Trang, sinh ngày 7/6/1995 tại Hà Nội. Trước khi theo nghiệp streamer, cô đã có được cho mình không ít người hâm mộ nhờ tham gia làm mẫu ảnh và đóng một vài quảng cáo.

Vì vậy, cô nhanh chóng gặt hái thành công sau khi bắt đầu nghề streamer của mình. Mặc dù khi mới bắt đầu, Trang khá rụt rè, nhút nhát mỗi khi lên sóng. Song dần quen được với công việc, cô bắt đầu mạnh dạn và trở nên vui vẻ, năng động hơn.


Bé Cơ

Loạt nữ streamer thế hệ mới, chưa nổi như MisThy hay Ohsusu nhưng nhan sắc và body thì rất gì và này nọ! - Ảnh 4.

Bé Cơ tên thật là Vũ Thị Diệu Hương, tuy sinh năm 1998 nhưng cô lại sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, baby trông như mới 16-17. Thế nhưng đừng để bị vẻ ngoài thơ ngây, "dễ cưng" ấy đánh lừa, kỹ năng chơi game của Hương cũng không phải dạng vừa đâu.

Tuy lúc đầu Bé Cơ chỉ livestream để cho vui thôi, thế nhưng thời gian qua đi, cô dần nhận ra mình đã gắn bó khá sâu với nó rồi. Chưa dừng lại ở đó, cô còn là một trong những Creator thế hệ đầu của Facebook Gaming, bên cạnh những tên tuổi hàng đầu như ViruSs, Chim Sẻ Đi Nắng...


Xubi Ruby

Loạt nữ streamer thế hệ mới, chưa nổi như MisThy hay Ohsusu nhưng nhan sắc và body thì rất gì và này nọ! - Ảnh 7.

Đặng Thị Huế sinh năm 1995 tại Nghệ An. Trước khi đến với nghề streamer, cô đã tham gia nhiều chương trình được giới trẻ yêu thích như "Thả Thính" hay "Phỏng vấn dạo". Nhờ vậy, cô đã có được cho mình lượng lớn người hâm mộ. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng với tính cách vui vẻ, hòa đồng, Huế đã tham gia không ít quảng cáo của nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hà Nội.

Bằng niềm đam mê mãnh liệt với game, Huế đã quyết định tạm gác lại nghề giáo viên mầm non để theo đuổi ước mơ của mình. Với sự nổi tiếng sẵn có trước đây, cô nhanh chóng đạt được thành công sau khi bước chân vào nghề streamer.


Trần Thị Yến (Yyoon Channel)

Loạt nữ streamer thế hệ mới, chưa nổi như MisThy hay Ohsusu nhưng nhan sắc và body thì rất gì và này nọ! - Ảnh 10.

Trần Thị Yến sinh năm 1997 tại Hải Dương. Cô đang tham gia Box Studio, công ty đào tạo những tài năng như Quang Cuốn, Thảo Nari... Không những thế, đội tuyển do Yến dẫn dắt còn vô địch giải OTA CREATORS PREMIUM LEAGUE NO.3 tựa game PUBG.

Khi những nữ streamer còn vấp phải định kiến kiếm tiền nhờ ngoại hình chứ không phải thực lực từ cộng đồng, cô được xem là người đầu tiên đứng lên phá vỡ nó bằng chính khả năng của mình. Chính nhờ những nỗ lực của mình, Yến hiện đã có hơn 110.000 lượt theo dõi trên fanpage cá nhân.


Thảo Chíp

Loạt nữ streamer thế hệ mới, chưa nổi như MisThy hay Ohsusu nhưng nhan sắc và body thì rất gì và này nọ! - Ảnh 13.

Thảo Chíp tên thật là Lê Hoàng Thảo Nguyên, sinh ngày 20/12/1997 tại thủ đô Hà Nội. Với vẻ ngoài dễ thương và phong cách nhí nhảnh nhưng đầy cá tính, cô thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng.

Thảo Chíp đang thay đổi hình tượng thành nữ streamer trưởng thành, quyến rũ hơn nhưng cô vẫn trông rất đáng yêu, nhí nhảnh. Hiện cô đang sở hữu hơn 80.000 người theo dõi trên Facebook.


Linh Đan

Loạt nữ streamer thế hệ mới, chưa nổi như MisThy hay Ohsusu nhưng nhan sắc và body thì rất gì và này nọ! - Ảnh 16.

Nếu muốn tìm kiếm một bóng hồng mạnh mẽ, đầy cá tính thay vì ngây thơ trong sáng, vậy thì Linh Đan sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn đấy.

Linh Đan tên thật là Phạm Linh, sinh năm 1996 tại Nghệ An. Với nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình cân đối hoàn hảo, cô đã khiến cho không ít người nhớ mãi chỉ sau một lần gặp gỡ. Thay vì cố gắng tỏ ra "thảo mai", ngây thơ để hút view như nhiều nữ streamer khác, Linh lại vô cùng cá tính, mạnh mẽ, mang lại luồng gió mới cho cộng đồng game thủ. Tuy gặp không ít khó khăn khi mới bắt đầu sự nghiệp, nhưng cô vẫn kiên cường vượt qua và kết quả là đạt được thành công như ngày hôm nay.


Nus Nus

Loạt nữ streamer thế hệ mới, chưa nổi như MisThy hay Ohsusu nhưng nhan sắc và body thì rất gì và này nọ! - Ảnh 19.

Ai kêu con gái học công nghệ thông tin thì không thể xinh đẹp được, nếu vậy thì chắc chắn bạn chưa biết đến nữ streamer Nus Nus rồi.

Nus Nus tên thật là Trần Thị Thùy Dung, cô sinh ngày 23/11/1998 tại tỉnh Bắc Giang. Với vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương của mình, ít ai ngờ rằng cô lại đang theo học ngành Phần mềm nhúng và Di động tại Học viện Kỹ thuật Mật mã. Theo như Dung chia sẻ, cô nhập học ngành này bởi thấy nó đang thiếu nhân lực và cũng một phần vì sự ủng hộ của gia đình, mặc dù đối với con gái thì khá khó khăn.

Bên cạnh việc làm streamer trên Facebook Gaming, Dung còn rất nhiều tài lẻ khác như nấu ăn, vẽ chibi và diễn xuất. Thế nên, cô được rất nhiều người quan tâm và theo dõi.


Nga Pika

Loạt nữ streamer thế hệ mới, chưa nổi như MisThy hay Ohsusu nhưng nhan sắc và body thì rất gì và này nọ! - Ảnh 22.

Nga Pika tên thật là Vũ Quỳnh Nga, sinh năm 1997 tại Yên Bái. Đối với biệt danh Pika của mình, cô cho biết nó bắt nguồn từ cái tên Pikachu trong phim Pokemon. Tuy với vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương và tính cách trong sáng, ngây ngô, nhưng kỳ vọng duy nhất của Nga khi bắt đầu làm streamer là chứng minh việc con gái chơi game không hề xấu như mọi người đã tưởng.

Ngoài ra, động lực lớn nhất giúp Nga gắn bó với nghề này chính là những người hâm mộ đáng kính của cô. Theo như chia sẻ, sau khi làm streamer, cô còn muốn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất nữa.

Loạt nữ streamer thế hệ mới, chưa nổi như MisThy hay Ohsusu nhưng nhan sắc và body thì rất gì và này nọ! - Ảnh 24.