LPL mùa Xuân 2022: 3 cặp đấu diễn ra giữa EDG vs WE, WBG vs FPX và RNG vs TES

LPL mùa Xuân 2022 bước sang ngày thi đấu thứ 3 tuần 4 với 3 cặp đấu diễn ra giữa EDG vs WE, WBG vs FPX và RNG vs TES.

LPL mùa Xuân 2022 tiến tới ngày thi đấu thứ 3 tuần 4 với 3 cặp đấu siêu hấp dẫn giữa EDG vs WE, WBG vs FPX và RNG vs TES. Ở cặp đầu tiên, chúng ta bắt gặp sự chênh lệch quá rõ ràng giữa 2 đội tuyển. EDG vẫn giữ bộ mặt hủy diệt của nhà vô địch CKTG trong mùa giải năm nay với thành tích bất bại. Trong khi đó, WE đang gặp cuộc khủng hoảng trầm trọng. Nếu mùa giải trước, họ xuất sắc lọt vào vòng play-off thì giờ đây họ phải chật vật để tìm kiếm 1 điểm thắng đầu tiên. Liệu có 1 kỳ tích nào cho đội tuyển WE?

LPL mùa Xuân 2022: 3 cặp đấu diễn ra giữa EDG vs WE, WBG vs FPX và RNG vs TES

Ở cặp trận thứ 2, WBG đã tìm lại được phong độ của chính mình sau tuần đầu tiên có chút sai lầm nhỏ. Thần rừng Việt Nam và những mũi nhọn khác của WBG cũng dần thức tỉnh và giành lấy 4 điểm sau 3 tuần thi đấu. Phía còn lại, sau khi mất gần hết các nhân tố trụ cột FPX đành phải trông chờ vào các tuyển thủ trẻ và dẫn dắt bởi đội trưởng Lwx. Dù tỏ ra hơi đuối sức sau tuần đầu tiên nhưng FPX vẫn cố gắng bám kịp các đội tuyển top trên.

Ở cặp thứ 3, đội tuyển sử dụng toàn nội binh như RNG vẫn đang khẳng định mình là một trong những ứng cử viên sáng nhất để vào vòng play-off. RNG hiện đang là một trong những đội dẫn đầu bảng xếp hạng với chỉ 1 trận thua. Đối đầu với họ là TES, đội được giới chuyên môn kỳ vọng trước giải đấu khi sở hữu nhiều nhân tố ngôi sao. Tuy nhiên, họ vẫn đang loay hoay tìm lại phong độ của mình qua từng ấy vòng đấu. Phần thắng sẽ nghiêng về phía RNg nhiều hơn.

EDG và WE

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

WBG và FPX

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

RNG và TES

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?