LPL Mùa Xuân 2022: BLG chào đón ngày trở lại của Uzi với thất bại 1-2 trước IG

IG đã có một ngày thi đấu cực cháy dù BLG có Uzi trong đội hình.

Tại ván đầu đầu tiên, IG đã có một lựa chọn bất ngờ là con bài Riven trong tay của Zika. Phần còn lại của hai đội đều là những vị tướng được sử dụng nhiều tại meta này. Xun đã có một ván thi đấu tốt khi mà con bài Hecarim trong tay anh luôn gây khó dễ cho BLG trong giai đoạn đi đường lẫn lúc giao tranh.

Với những lợi thế mà Xun đã tạo ra, IG đã không làm anh phải thất vọng khi mà Zika và Ahn gây được một lượng lớn sát thương trong giao tranh tổng. Tuy FoFo đã có pha cướp Baron tại phút thứ 31 nhưng điều đó không thể giúp BLG ngăn chặn việc IG bỏ túi ván đấu đầu sau gần 37 phút thi đấu.


MVP ván 1 Xun

Sang tới ván đấu thứ hai, BLG đã có quyết định thay đổi nhân sự khi Uzi trở lại để sửa sai cho đàn em của mình. Sự trở lại của Uzi như tiếp thêm khí thế cho BLG, họ có một giai đoạn đi đường tốt và chênh 5k tiền sau 20 phút thi đấu.

Tưởng chừng như đó là kết thúc cho IG nhưng không, họ đã vùng lên và san bằng lượng tiền chênh lệch với BLG. Ăn được cho mình đến 2 con Baron nhưng IG đã không tận dụng tốt điều đó. Pha giao tranh tại phút 36 đã chấm dứt hy vọng kết thúc ván đấu của IG khi mà Uzi đã có một pha bắn cháy máy để cân bằng tỉ số trận đấu lên 1-1.


MVP ván 2 FoFo

Tiến đến ván đấu quyết định, cả hai đội đều có những pha giao tranh “ăn miếng trả miếng” khiến cho thế trận luôn bị giằng co căng thẳng. Tại pha giao tranh ở phút 31, IG đã hạ gục được 4 thành viên bên BLG và có luôn cho mình con Baron.

Ván đấu thứ hai chỉ là tai nạn một tai nạn của IG. Có trong tay một lợi thế lớn như vậy, IG dễ dàng quét sạch BLG và có được chiến thắng 2-1 sau 36 phút thi đấu căng thẳng. 


MVP ván 3 Yuekai

Chiến thắng của IG trước BLG đã củng cố thêm tinh thần chiến đấu vì tấm vé vào vòng Playoff của họ. BLG cũng thực sự cần kiểm điểm lại khi họ đang chật vật để đạt được mục tiêu của mình.

MỤC LỤC [Hiện]