LPL mùa Xuân 2022: Ngày trở lại với cặp trận giữa IG và RA, JDG và WE

LPL mùa Xuân 2022 trở lại sau dịp lễ với cặp thi đấu giữa IG gặp gỡ RA, JDG đối đầu với WE. Đội nào sẽ giành lấy thắng lợi hôm nay?

Sau kỳ nghĩ Tết Nguyên Đán, LPL mùa Xuân 2022 đã chính thức quay trở lại với cặp thi đấu giữa IG gặp gỡ RA, JDG đối đầu với WE. Ở trận đầu tiên, IG đang vấn đề lớn khi mất hết các siêu sao và đặt niềm tin vào các nội binh trẻ tuổi. Bởi vì kinh nghiệm còn quá non trẻ nên họ mới chỉ đạt được 1 điểm từ đầu mùa gỉ nên nay. RA có phần nhỉnh hơn khi sở hữu xạ thủ iBoy tài năng cùng đường trên Cube bản lĩnh. IG cần vượt qua thử thách này nếu muốn giành được điểm tiếp theo.

LPL mùa Xuân 2022: Ngày trở lại với cặp trận giữa IG và RA, JDG và WE

Ở cặp trận còn lại, JDG vấp phải 2 trận thất bại ở tuần đầu tiên khi gặp phải 2 đối thủ tương đối mạnh. Nhưng họ đã vực dậy tinh thần thành công và có được 2 điểm trong tuần thi đấu tiếp theo và được đánh giá cao hơn hẳn so với WE. Trong khi đó, sau khi mất Breathe lẫn Elk, WE lẫn loay hoay định hình lối chơi với dàn tuyển thủ trẻ như Biubiu hay View. Họ cần bức phá giới hạn hơn nữa mới có cơ hội giành lấy điểm đầu tiên.

IG và RA

Sẽ cập nhật khi trận đấu được diễn ra.

JDG và WE

Sẽ cập nhật khi trận đấu được diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?