Lý do người hâm mộ gọi SofM bằng “Vua Trò Chơi” là đây

Lại thêm một tựa game nữa được chàng trai sinh năm 1998 này chinh phục ở mức rank cực cao.

Từ khi gia nhập vào LMHT chuyên nghiệp, chúng ta chỉ biết đến SofM là một người chơi tốt ở tất cả các vị trí và đặc biệt là vị trí Jungle. Trong quá khứ SofM đã "chinh phục" rank Thách Đấu Việt Nam bằng rất nhiều tài khoản khác nhau. Thậm chí trong thi đấu chuyên nghiệp thì thành tích của SofM cũng cực kỳ nổi bật trong màu áo của Full Louis, từng thi đấu ở cả 5 vị trí của LMHT. Với chức Á Quân tại CKTG trong màu áo của Suning mùa vừa rồi cũng đã phần nào chứng minh được vị trí của SofM trong làng game LMHT trên thế giới về trình độ thực sự của mình.

Vào đêm ngày hôm qua, SofM đã chia sẻ mức rank của mình ở một tựa game đối với nhiều người thì lạ lẫm đó là trò chơi Eternal Return: Black Survival, đây là game với thể loại sinh tồn và nhập vai được ra mắt vào cuối tháng 7 năm 2020. Mức rank SofM đạt được trong game là Immortal – mức rank cao nhất mà trò chơi này cung cấp. Có thể nói SofM chơi cực kì tốt ở mọi loại game chứ không chỉ dừng lại ở LMHT, ngay cả trước đây đã có rất nhiều game đã bị SofM chinh phục.

https://shorten.asia/DmbtqZZM

Cụ thể như vào năm 2018, với tựa game Dota2 SofM đã đạt được con số 6000 mmr ở thể thức find solo – đây là một mức rank khá cao mà người chơi bình thường khó có thể vươn tới nếu không có sự tryhard cực kì nghiêm túc vì Dota2 không phải là một game dễ dàng giành chiến thắng nếu bạn không có được một cái đầu lạnh và kĩ năng cá nhân hoàn hảo. Dota2 cũng là tựa game mà SofM rất yêu thích sau LMHT. Bên cạnh đó ở game FPS CS:GO SofM cũng nhận được mức rank level 6 trong server Faceit hay càn quét trong giải đấu “ao làng” của Mixigaming.

Sau khi tryhard Dota2, SofM tìm đến tựa game khác để “chơi cho vui” nhưng thật không ngờ đến với Hearthstone thì tựa game thẻ bài này lại dành cho Sofm một mức rank “không tưởng” đó là Legend – Một bậc rank cao nhất trong game tương đương với Thách đấu của LMHT. Sofm đã chơi game đánh bài chiến thuật này vào tận vòng loại top 16 Đông Nam Á, chỉ cần thắng thêm 1 trận là có thể tham dự giải đấu quốc tế tại Philippines.

Có thể thấy được SofM chơi tốt trên mọi loại game mà anh từng tham gia, ở những game này SofM chỉ dừng lại ở mức chơi cho vui nhưng kết quả thì không phải vậy, đó là những mức rank mà nhiều người mơ ước, cũng có những người bỏ ra rất nhiều thời gian mà không thể đạt nổi mức rank ấy. Đó chính là lí do vì sao cộng động vẫn gọi SofM với cái tên thú vị “Vua Trò Chơi”.