Mai Dora tiết lộ số đo vòng eo khó tin, không hổ danh nữ streamer sexy nhất Việt Nam

Với vòng eo con kiến này, bảo sao Mai Dora luôn khiến các fan "rụng rời" mỗi khi lên sóng.

Mai Dora là một trong những bóng hồng nổi bật nhất làng game Việt hiện nay. Với tính cách hài hước, giọng nói ngọt ngào và đặc biệt là thân hình bốc lửa, nữ MC của VCS khiến người xem "tan chảy" mỗi khi cô lên sóng trực tiếp. Không những vậy, Mai Dora còn thường xuyên "chiêu đãi" các fan bằng những bộ ảnh thiếu vải khoe thân hình gợi cảm và quyến rũ.

Không chỉ say đắm trước đường cong nóng bỏng, mới đây người hâm mộ của nữ MC xinh đẹp còn vô cùng ngạc nhiên khi biết được số đo vòng hai của cô nàng.

Mai Dora tiết lộ số đo vòng hai cực quyến rũ, vòng eo vàng của làng game Việt là đây chứ đâu! - Ảnh 1.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, khi được người xem hỏi về số đo vòng eo của bản thân, Mai Dora đã tự tin trả lời rằng vòng hai của cô 57cm. Đây là con số rất đáng ngưỡng mộ và xứng đáng với sự cố gắng của nữ streamer bởi ngoài công việc chính là MC, Mai Dora cũng đã từng rất đam mê với việc luyện tập nhảy sexy. Cô đã rất nhiều lần khiến các fan làng LMHT phải "nóng mặt" trước những màn vũ đạo vừa quyến rũ lại cực kỳ đẹp mắt.

Mai Dora tiết lộ số đo vòng hai cực quyến rũ, vòng eo vàng của làng game Việt là đây chứ đâu! - Ảnh 2.
Mai Dora tiết lộ số đo vòng hai cực quyến rũ, vòng eo vàng của làng game Việt là đây chứ đâu! - Ảnh 3.

Mai Dora cũng là một dancer vô cùng tài năng

Cũng chính nhờ có vòng eo thon thả kết hợp với vòng một và vòng ba căng tròn, trắng nuột mà Mai Dora đã từng gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh tạo đường cong chữ S vô cùng quyến rũ. Thậm chí, các fan còn hay đùa vui rằng nhiều khi đón chờ xem VCS hay livestream cá nhân cũng chỉ vì muốn ngắm nhìn vẻ ngoài rạng rỡ và cuốn hút của nữ streamer xinh đẹp.

Mai Dora sở hữu vòng eo vô cùng thon gọn và quyến rũ

Vừa tài năng, vui tính lại còn có thân hình trong mơ của bao chị em, Mai Dora xứng đáng là gương mặt vàng trong làng game Việt!

Ảnh: Internet