Riot chốt địa điểm, ngày giờ và giá vé lên tới gần 3 triệu đồng cho MSI 2023

Nếu có kế hoạch “du hí” nước ngoài xem giải, bạn cần phải chuẩn bị thật kỹ về thời gian lẫn tiền bạc ngay từ bây giờ.

Giải đấu được mệnh danh là Chung kết Thế giới Giữa Mùa Giải – Mid-Season Invitational (MSI) – năm nay sẽ khai mạc vào ngày 02/5 tại Copper Box Arena, London, Anh. Trước đó, Riot Games đã xác nhận Anh sẽ đăng cai tổ chức giải đấu LMHT quốc tế đầu tiên trong năm 2023 và giờ họ mới hé lộ thêm về lịch trình thi đấu cũng như các địa điểm liên quan khác.

Khởi tranh sau đây đúng ba tháng, 13 đội tuyển xuất sắc trên toàn thế giới sẽ tranh tài tại Copper Box Arena – địa điểm tọa lạc tại trung tâm Queen Elizabeth Olympic Park, thủ đô London của nước Anh. Thể thức mới của MSI 2023 sẽ bắt đầu với các trận đấu tại Vòng Khởi Động từ 02-07/5. Sau hai ngày, giai đoạn Bracket Stage sẽ diễn ra đến hết ngày 20/5 với một quãng nghỉ ngắn xen kẽ.

Sau 19 ngày tranh đấu với lần đầu tiên thể thức Nhánh Thắng-Nhánh Thua (Double Elimination) được thêm vào, khán giả sẽ được chứng kiến trận Chung kết MSI 2023 vào ngày 21/5 tại cùng một địa điểm. Người hâm mộ giải đấu có thể lên sẵn lịch trình để đến Anh cổ vũ cho những đội tuyển mà họ yêu thích nhưng nhiều khả năng sức chứa sẽ bị giới hạn khoảng 10.000 khán giả. Riot sẽ mở bán vé xem MSI 2023 vào 17g00 ngày 24/02 theo giờ Việt Nam với mức giá dao động từ 24-94 Bảng Anh (685.000-2,6 triệu đồng). Ngay bây giờ, bạn có thể tranh đặt vé sớm trên hệ thống AXS.

Cuối cùng, Riot cũng đã hé lộ chủ đề bao trùm MSI 2023. Tại đây, các tuyển thủ, đội tuyển lẫn fan hâm mộ được yêu cầu BẤT CHẤP những kỳ vọng, những kẻ thù ghét và nghi ngờ bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất. BTC mô tả giải đấu lớn đầu tiên trong năm là “bước đầu tiên hướng tới sự vĩ đại” và là một màn tranh tài thúc đẩy tất cả những ai tham gia bứt phá vượt qua giới hạn.