Màn “đọ sắc” rực lửa từ những bóng hồng Loạn Chiến Mobile tại Hoa Khôi UEC 2022

Cộng động game thủ Loạn Chiến Mobile trở nên “náo loạn” bởi nhan sắc “cực đỉnh” đến từ các thí sinh tham gia Hoa Khôi UEC 2022.

Hoa Khôi UEC 2022 – Loạn Chiến Mobile, một cuộc thi sắc đẹp nằm trong khuôn khổ giải đấu UEC được tổ chức dành riêng cho các bạn sinh viên trẻ thuộc các trường Cao đẳng, Đại học trên khắp lãnh thổ Việt Nam. 

Mang trong mình sứ mệnh tạo ra một sân chơi lành mạnh, nơi các bạn sinh viên trẻ yêu thích eSports nói chung và Loạn Chiến Mobile nói riêng có thể tự tin, thỏa sức phô diễn nhan sắc và kỹ năng của mình. Chính vì vậy, chỉ sau 3 tuần mở đăng ký, Hoa Khôi UEC đã nhận về hơn 50 bài dự thi đến từ những bóng hồng yêu thích Loạn Chiến Mobile trên khắp cả nước. 

Màn

Đặc biệt, với tổng giải thưởng lên đến 10.000.000 VNĐ, một con số khá lớn so với các cuộc thi nhan sắc trong giới eSports. Điều này cũng góp phần thu hút đông đảo thí sinh tham gia, và không quá bất ngờ khi các bài dự thi mà ban tổ chức nhận được đều là những “cực phẩm”.

Cùng chiêm ngưỡng một vài cực phẩm đến từ Hoa Khôi UEC 2022 – Loạn Chiến Mobile nhé. 

Màn
Profile cực “xịn” của các cô gái trong đấu trường nhan sắc UEC

Màn

Hoa Khôi UEC 2022 không chỉ thu hút dàn hot girl tham gia mà còn tạo nên một “cơn bão” khuấy động cộng đồng Loạn Chiến Mobile bởi sự phấn khích và hưởng ứng đến từ anh em game thủ. 

Màn

Màn

Thể lệ tham gia bình chọn Hoa Khôi UEC 2022 – Loạn Chiến Mobile

Hoa Khôi UEC 2022 – Loạn Chiến Mobile sẽ chính thức mở bình chọn từ ngày 10/12/2022 đến ngày 24/12/2022 tại Fanpage Funzy eSports Campus. Tại đây, anh em game thủ có thể thỏa sức chiêm ngưỡng nhan sắc và thể hiện tình cảm với những bóng hồng Loạn Chiến Mobile thông qua lượt reactions, comment. Bởi kết quả cuộc thi này sẽ được tính dựa theo tổng số lượng tương tác (bao gồm like, reactions, comment). Người đẹp với lượt tương tác cao nhất sẽ trở thành người đăng quang ngôi vị Hoa Khôi UEC 2022.

Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều giải thưởng phụ như Giải Nữ Sinh Được Yêu Thích Nhất, Nữ Sinh Hòa Đồng, Hoa Khôi Trong Lòng Tuyển Thủ, Giải do BTC bình chọn với tổng giải thưởng lên đến 10.000.000 VNĐ. Cuộc thi sẽ mở bình chọn công khai tại fanpage Funzy eSports Campus, vì vậy hãy nhanh chóng ghé thăm và chiêm ngưỡng nhan sắc tuyệt đỉnh của các bóng hồng Loạn Chiến Mobile nhé. 

Link bài bình chọn tại Fanpage Funzy eSports Campus tại đây.

Khởi động vòng loại khu vực 2 miền Bắc – Nam

UEC 2022 – Loạn Chiến Mobile vẫn đang trong giai đoạn nước rút, 80 đội từ 22 trường thuộc hệ thống Funzy eSports Campus đang thi đấu quyết liệt để chọn ra đội thi đấu đại diện tham gia Vòng loại khu vực 2 miền Bắc – Nam. 

Được biết, vòng loại miền Nam sẽ diễn ra vào ngày 17/12/2022, miền Bắc diễn ra vào ngày 18/12/2022 và được livestream trực tiếp tại Fanpage chính thức Funzy eSports Campus của Loạn Chiến Mobile.  

Màn

Không chỉ được “rửa mắt” bởi dàn Hoa Khôi UEC 2022 Loạn Chiến Mobile mà anh em game thủ sẽ được chiêm ngưỡng màn so tài đỉnh cao của những tài năng trẻ đến từ 22 trường Cao đẳng, Đại học thuộc hệ thống Funzy eSports Campus tại sân chơi quy mô, chất lượng nhất cho cộng đồng sinh viên trên khắp cả nước. Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho UEC 2022 Loạn Chiến Mobile nhé. 

Theo dõi giải đấu tại Fanpage: https://www.facebook.com/funzycampus.

Tham khảo thông tin chi tiết về UEC 2022 – Loạn Chiến Mobile tại: https://loanchien.funzy.vn/giai-dau/gioi-thieu.