Màn trình diễn khiến fan sốt ruột của T1 trước NS khi vòng playoffs cận kề

Trong những trận đấu gần đây đoàn quân T1 đang cho thấy phong độ khá kém.

Chắc hẳn người hâm mộ đội tuyển giàu thành tích nhất khu vực LCK và trên toàn thế giới Liên Minh Huyền Thoại T1 Esports những tuần qua đang khá thấp thỏm khi chứng kiến đội nhà thi đấu với các đối thủ có thể góp mặt tại vòng playoffs Mùa Xuân 2024.

Ngay cả gặp một đối thủ dưới cơ hoàn toàn là Nongshim RedForce thì Faker cùng các đàn em vẫn phải chật vật chiến đấu để giành chiến thắng trọn vẹn 2-0, mặc dù kết quả này chẳng mấy quan trọng vì gần như kết cục đã an bài bước vào vòng playoffs.


Chiến thắng 2-0 của T1 giúp họ xây chắc vị trí thứ hai sau Gen.G.

Ở ván thi đấu đầu tiên thì chẳng có gì đáng nói khi gần như là một thế trận hoàn toàn áp đảo với việc Zeus đường Trên sử dụng Twisted Fate "bón hành" cho DnDn xuyên suốt thời gian trận đấu. Cho đến khi Baron xuất hiện thì T1 đã nhanh chóng ăn và kết thúc luôn ở phút 23, cách biệt về lượng vàng và mạng hạ gục là không thể san bằng.


Ván đấu không có gì bàn luận vì T1 quá áp đảo.

Nếu như theo dõi diễn biến trận đấu mà không phải là kết quả sau cùng thì chắc hẳn nhiều fan sẽ phải thấy tiếc nuối cho NS khi họ để thua T1 ở ván thi đấu thứ hai, nhất là khi họ đã cố gắng chống chọi đến phút thứ 50 nhưng chừng đó là chưa đủ để vực dậy.

Toàn đội T1 đã ăn đến tận 4 con Rồng và sở hữu đến 3 lần Rồng ngàn tuổi, 5 lần ăn Baron nhưng phải đợi đến khi Gumayusi tỏa sáng với pha one shot khiến Smolder của Jiwoo nằm xuống trong khu vực nhà chính thì mới thắng được ván đấu.


Chỉ khi Gumayusi dứt điểm được Smolder thì mới chiến thắng được.

Việc T1 để cho Smolder xanh quá mức cho phép và nhìn vào thông số với hơn 77000 sát thương gây ra còn hơn cả cả bộ đôi Keria và Gumayusi cộng lại thì đủ hiểu, vàng gần như là ngang nhau lẫn số mạng hạ gục. Càng về cuối ván đấu thì khả năng dứt điểm trận đấu, điều mà T1 luôn làm tốt khi bước vào những thời khắc quan trọng nhưng đã không thể phát huy được thậm chí có người còn liên tưởng đến Jin Air Green Wings đã thắng chính T1 sau 94 phút 40 giây và không muốn nó lặp lại tí nào.


Nhờ vào màn tỏa sáng của Gumayusi thì T1 mới tìm ra chiến thắng.

Việc liên tiếp thua trước Gen.G rồi HLE, chưa kể phải rất khó khăn mới vượt qua được DK và giờ đây là NS cho thấy T1 đang dần dần trở nên dễ bị bắt bài và đuối sức khi vòng playoffs chuẩn bị bắt đầu. Người hâm mộ chắc chắn không muốn một lần nữa đội nhà sẽ phải ngậm ngùi nhìn Gen.G lên ngôi vô địch LCK một lần nữa và thống trị trong những mùa giải qua và T1 bị chấm dứt hành trình Golden Road của mình.