Mâu thuẫn với HLV, Karsa chuẩn bị rời V5?

Thời gian gần đây, đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc ngôi sao Karsa sẽ rời V5 sau khi mùa giải 2022 kết thúc.

Trong nửa đầu LPL Mùa Hè 2022, Victory Five (V5) đã khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc phải bất ngờ vì chuỗi bất bại 9 trận liên tiếp. Trong đó, người đi rừng Karsa đã góp không ít công sức để tạo ra thành tích đầy ấn tượng của V5. Bởi trong suốt 4 tuần đầu tiên của mùa giải mùa hè, V5 đã vắng bóng trụ cột Rookie và mọi trọng trách dẫn dắt đã đổ dồn trên vai Karsa.

Mâu thuẫn với HLV, Karsa chuẩn bị rời V5?

Và rồi, trận thua trước OMG đã khiến V5 hứng chịu vô số chỉ trích trong lối chơi và phong độ của mình, drama cũng từ đây mà nổ ra. Mà lớn nhất phải kể đến tin đồn Karsa rời V5 và trở lại hoạt động ở xứ Đài. Mới đây, Karsa đã ngậm ngùi chia sẻ HLV trưởng của V5 – NoFe sẽ không cho anh ra sân ở bất kỳ trận nào trong lịch trình còn lại của giải đấu.

Theo đó, HLV đại diện LPL thật sự không ưa Karsa. Nofe còn nói với cựu game thủ TES, anh không có phần trong đội hình V5. Chưa hết, cổ động viên còn bóc mẽ lịch sử luyện tập của đội khi Karsa gần như không còn được luyện tập cùng các thành viên khác sau chiến thắng trước RNG.

Ngay lập tức, hai sự việc này khiến người hâm mộ Karsa vô cùng phẫn nộ. Đồng thời, họ cũng thương xót cho hoàn cảnh của ngôi sao 25 tuổi. Tất cả đều cho rằng anh không xứng bị đối xử như vậy.

Mâu thuẫn với HLV, Karsa chuẩn bị rời V5?

Cộng đồng LMHT Trung Quốc nhanh chóng đưa ra những giả thuyết. Một trong số đó là V5 muốn ép Karsa dự bị để anh đồng ý gia hạn hợp đồng với mức giá thấp. Ngoài ra, một vài ý kiến còn cho rằng Karsa đang chịu ảnh hưởng bởi tình hình chính trị căng thẳng giữa Đài Loan và Trung Quốc.