VCS Mùa Xuân 2022: Thay đổi “công thức”, GAM Esports giữ vững ngôi đầu BXH với thành tích bất bại

GAM vẫn đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng tại VCS Mùa Xuân 2022.

Với việc chỉ giành ngôi Á Quân tại VCS Mùa Đông 2021, GAM bước vào giải Mùa Xuân 2022 với quyết tâm cực lớn. Duyên nợ đưa đẩy GAM đụng độ với CES ngay tại trận đấu mở màn. Trong bối cảnh CES không có được lực lượng mạnh nhất với việc thiếu vắng EGO, GAM dễ dàng đánh bại Khuyển Vương 3 đầu với tỉ số 2 – 0.

Tưởng như phong độ cao với tinh thần đang lên sẽ giúp GAM tiếp tục có trận đấu dễ dàng trước SE ở vòng loại 2 SEA Games 31, tuy nhiên địa chấn đã xảy ra khi GAM bất ngờ để thua 0 – 2 trước Tam Kê. Trận thua đã khiến GAM nói chung và xạ thủ Divkid nói riêng phải nhận rất nhiều những chỉ trích nặng nề.

Divkid là tuyển thủ bị chỉ trích rất nhiều sau thất bại của GAM trước SE
Divkid là tuyển thủ bị chỉ trích rất nhiều sau thất bại của GAM trước SE

Gặp đội hình 2 của CES ở vòng loại SEA Games 31, GAM chào đón sự trở lại của xạ thủ Sty1e và ngay lập tức anh chàng này đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc, góp công lớn vào chiến thắng của GAM Esports. Như thường lệ, ở trận đấu gặp Team Secret ở tuần 2 VCS Mùa Xuân 2022, xạ thủ Divkid sẽ là người được sử dụng.

Dẫu vậy, nhìn vào phong độ hiện tại của 2 xạ thủ cũng như những áp lực mà Divkid đang phải chịu từ CĐM, GAM Esports đã thay đổi “công thức” với việc tiếp tục để Sty1e đánh chính. Đội hình từng giúp GAM lên ngôi tại VCS Mùa Xuân 2021 tiếp tục cho thấy sự ổn định và gắn kết. GAM đã dễ dàng “snow ball” ở cả 2 game đấu khi có được lợi thế lớn ở giai đoạn đầu trận để kết thúc cặp trận với tỉ số 2 – 0.

GAM không mất nhiều sức để vượt qua TS với tỉ số 2 - 0
GAM không mất nhiều sức để vượt qua TS với tỉ số 2 - 0 

Chiến thắng trước Team Secret giúp GAM củng cố ngôi vị số 1 trên BXH với thành tích bất bại, chưa để thua bất kì game đấu nào. Xạ thủ Sty1e tiếp tục có được màn trình diễn tốt với khả năng giữ vị trí và gây được lượng sát thương lớn trong giao tranh.

Nhiều khả năng, GAM sẽ tin dùng Sty1e trong những trận đấu tới để giữ được sự ổn định trong đội hình thay vì sử dụng luân phiên 2 xạ thủ thường lệ. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]