MC Mai Dora hé lộ về việc chuẩn bị đám cưới với BLV Văn Tùng

Hiện tại Mai Dora đang rất bận bịu để chuẩn bị cho đám cưới.

Hẳn người hâm mộ LMHT Việt Nam cũng chẳng lạ lẫm gì với những màn phát "cẩu lương" đều như cơm bữa không chỉ trên sóng VCS mà còn cả trên mạng xã hội. Thậm chí cặp đôi này còn gây sốt khi chính Văn Tùng sau khi bình luận trận chung kết VCS Mùa Xuân 2023, đã cầu hôn MC Mai Dora, "chiếm hết spotlight" của đội vô địch là GAM. Tất nhiên cô nàng đã đồng ý, và chỉ còn phải chờ ngày tổ chức đám cưới để cả hai chính thức về một nhà.

Nhớ ngày nào hai anh chị mới public mối quan hệ cho toàn dân
Nhớ ngày nào hai anh chị mới public mối quan hệ cho toàn dân

Có vẻ như ngày đấy cũng đã đến. Mới đây trên fanpage của mình, Mai Dora đã đăng status "tiết lộ" về việc bản thân bận bịu ra sao khi đang phải chuẩn bị đám cưới! Cụ thể cô nàng MC của VCS viết rằng: "Đám cưới nhiều thứ phải lo quá huhu không có thời gian quay content gì hết cú tui cú tui". 

Lí do này chính đáng quá nên được chấp nhận nha!
Lí do này chính đáng quá nên được chấp nhận nha!

Vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin cụ thể nào về ngày tổ chức đám cưới, tuy nhiên ta cũng hiểu rằng ngày đó đã và đang ở rất gần rồi. Trong thời gian tới có thể lượng content tới từ Mai Dora sẽ ít đi (cả Captain Văn Tùng nữa) để dành thời gian chuẩn bị những thứ quan trọng hơn như váy cưới, chụp ảnh đám cưới, nơi tổ chức,... Cộng với việc ban tổ chức VCS vẫn chưa công bố dàn BLV, MC chính thức cho mùa hè, nhiều người mong rằng cặp đôi có thể thu xếp thuận lợi để dù có giảm lượng content trên MXH, cả hai vẫn đồng hành cùng nhau lên sóng ở VCS.

mai1.jpg
mai2.jpg
mai3.jpg
mai4.jpg
mai5.jpg
Chúc
Chúc "bà chủ kênh" mãi hạnh phúc nhé!

Chắc chắn đây sẽ là một trong những đám cưới được mong chờ nhất trong làng Esports Việt Nam. Việc cả hai đều có quan hệ rộng sẽ khiến đám cưới này quy tụ càng nhiều những nhân vật nổi tiếng. Hãy cùng chúc cho cả hai hạnh phục và thành công trong chặng đường sắp tới nhé!