Mẹo này giúp tăng tỉ lệ thắng ARAM đáng kể trong 10 tháng qua mà chẳng mấy người để ý đến

Nó hữu ích với tất cả các vị tướng và quan trọng nhất là Riot vẫn chưa chỉnh sửa nó ở bản cập nhật mới nhất 13.18.

Vực Gió Hú vốn là một chế độ chơi “cho vui” trong LMHT nhưng vẫn luôn có những người chơi rất nghiêm túc với nó và luôn cố gắng hết sức để ghi thêm chiến thắng vào lịch sử đấu. Và nếu thích cảm giác đánh sập Nhà Chính địch trong ARAM, nên thử một loại Ngọc Cao Cấp sau đây. Từ khi Riot Games giới thiệu Dịch Chuyển từ căn cứ đến trụ gần nhất ở phiên bản 12.2 vào ngày 06/12 năm ngoái đã khiến cho các trận đấu ARAM trở nên khá dài, đôi khi “cò quay” trên dưới 30 phút. Vì thế mà Ngọc Cao Cấp Cuồng Phong Tích Tụ trong Nhánh Phép Thuật bỗng dưng trở thành lựa chọn hàng đầu – bất kể bạn chơi dạng tướng mạnh ngay từ đầu hoặc cần thời gian tăng tiến.

Lý do lớn nhất khiến nhiều người yêu thích ngọc này là bởi nó đem lại cho bạn Sức Mạnh Phép Thuật hoặc Sát Thương Vật Lý mỗi sáu phút trong ARAM. Ngọc này, ít nhất là theo quan điểm của người viết, cực kỳ mạnh khi các trận đấu trên Vực Gió Hú kéo dài hơn bình thường. Và đây là cách mà Cuồng Phong Tích Tụ hoạt động:

  • Tăng 8 AP hoặc 5 AD sau 6 phút
  • Tăng 24 AP hoặc 14 AD sau 12 phút
  • Tăng 48 AP hoặc 29 AD sau 18 phút
  • Tăng 80 AP hoặc 48 AD sau 24 phút
  • Tăng 120 AP hoặc 72 AD sau 30 phút
  • Tăng 168 AP hoặc 101 AD sau 36 phút

Trên Reddit, nhiều người chơi đang tỏ ra thích thú với Cuồng Phong Tích Tụ và trở thành một chủ đề gây bàn tán sôi nổi qua một bài đăng vào ngày 11/9. Điều này có nghĩa là cộng đồng cũng đã biết và hiểu được Ngọc Cao Cấp này đang mạnh cũng như đem lại nhiều giá trị thế nào trong ARAM. “Điều này quan trọng bởi các trận đấu ARAM dài hơn bình thường và chỉ có thể giải quyết được thế bế tắc cho đến khi một đội mắc sai lầm. Với Cuồng Phong Tích Tụ, trạng thái giằng co có thể biến thành những pha giao tranh có lợi để kết thúc trận đấu sau một tình huống quyết liệt” – một người chơi giải thích.

Vì vậy, nếu muốn gia tăng cơ hội giành chiến thắng trong các trận đấu ARAM, hãy đảm bảo là sẽ sử dụng Cuồng Phong Tích Tụ ngay từ bây giờ. Trên bản cập nhật mới nhất 13.18, may mắn là Riot chưa hề có ý định tinh chỉnh gì ngọc này cả và hãy tận dụng nó nhiều nhất có thể!