Mina Young đăng tâm thư chia sẻ về quãng thời gian nghỉ stream, hé lộ dự định 'comeback'?

Mina Young có lẽ sẽ sớm mang tin vui đến với những người hâm mộ đang ngày ngày mong cô trở lại sóng stream.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Mina Young - Nữ streamer đình đám của SBTC, mới đây đã bất ngờ đăng tải bức tâm thư ngay dịp Giáng sinh đang cận kề, để chia sẻ cùng các fan hâm mộ về quãng thời gian nghỉ stream vừa qua.

Mina Young đăng tâm thư chia sẻ về quãng thời gian nghỉ stream, hé lộ dự định comeback? - Ảnh 1.

Vào hồi đầu tháng 10 vừa qua, Mina Young vô tình vướng vào một lùm xùm không đáng có khi mặc chiếc "áo đôi" mà fan của Cara - Noway tặng cho anh chàng khi lên sóng stream. Dù đã lên tiếng giải thích, nhưng sự việc này phần nào đã gây ảnh hưởng tới cả 3 nhân vật trong câu chuyện, vậy nên SBTC đã phải đưa ra hình thức "kỷ luật" nội bộ với Mina Young: Ngừng stream vô thời hạn.

Sau vụ việc đó, người hâm mộ chỉ có thể bắt gặp Mina Young trong một vài hình ảnh chụp chung cùng các thành viên SBTC, còn lại, mọi hoạt động của cô gần như bị đóng băng. Trong tâm thư, Mina Young cũng chia sẻ rằng đó là một quãng thời gian không hề dễ dàng. Cô đã rất buồn và thậm chí không đủ tự tin để xuất hiện trước fan hâm mộ.

Mina Young đăng tâm thư chia sẻ về quãng thời gian nghỉ stream, hé lộ dự định comeback? - Ảnh 2.

Nhưng sau cùng, Mina Young cũng chia sẻ rằng sự ủng hộ và yêu quý của khán giả đã tiếp thêm động lực để cô tiếp tục hành trình sự nghiệp, đồng thời cũng không quên nhắn nhủ rằng: "Mina sẽ trở lại với mọi người".

Lời khẳng định này có lẽ cũng đồng nghĩa với việc khán giả sẽ sớm được chào đón sự trở lại của Mina Young trên sóng stream, hoặc các sản phẩm giải trí, âm nhạc của team SBTC trong thời gian tới. 2 tháng có lẽ không phải là một quãng thời gian ngắn đối với những fan của Mina Young, nhất là khi họ luôn trong tâm trạng khắc khoải từng ngày để được chứng kiến cô nàng tái xuất.

Bài đăng của Mina Young ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ, với hàng chục nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ. Có vẻ như các khán giả cũng không khỏi nhớ nhung cô nàng streamer cá tính, dễ thương này sau một thời gian dài vắng bóng.

Về phần Mina Young, biến cố vừa qua đã khiến cho sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng không ít, nhưng cũng theo chính bản thân cô nàng đã chia sẻ, thì đây cũng là dịp để Mina nhìn nhận và hoàn thiện bản thân. Vì lẽ đó, người hâm mộ "cô giáo MY" hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào việc cô nàng sẽ mang đến một sự lột xác ngoạn mục và bất ngờ với những sản phẩm và phong cách mới một khi quay trở lại sóng stream.

Mina Young đăng tâm thư chia sẻ về quãng thời gian nghỉ stream, hé lộ dự định comeback? - Ảnh 3.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.