Minh Nghi thả nhẹ chiếc ảnh tình cảm 'chị chị em em' với Zeros ngày 8/3, dân tình lại được dịp réo tên Bomman

Có vẻ nhưng MC Minh Nghi đang có chút ưu ái đối với cậu em Zeros hơn là người anh Bomman thì phải.

Trong trận đấu cuối cùng của ngày thi đấu 8/3 thuộc khuôn khổ vòng bảng VCS, GAM Esports đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước EVOS Esports, và ngôi sao hàng đầu của họ - Zeros sau đó đã có một màn phỏng vấn tương đối "tốn tài nguyên" với MC Minh Nghi.

Anh chàng đã có một màn trả lời khá hài hước khi thừa nhận rằng bản thân định tặng hoa cho nữ MC nhân dịp 8/3, nhưng lại... để quên bông hoa ở đâu mất tiêu rồi.

Các fan hâm mộ chỉ chờ có thế, ngay lập tức chế ra bức ảnh Zeros cầm bó hoa tươi thắm để dành tặng MC Minh Nghi.

Minh Nghi thả nhẹ chiếc ảnh tình cảm chị chị em em với Zeros ngày 8/3, dân tình lại được dịp réo tên Bomman - Ảnh 1.

Bản thân nữ MC có lẽ cũng cảm thấy khá thú vị với bức ảnh chế đơn giản nhưng đầy ý nghĩa này, nên đã đăng tải lên Fanpage cá nhân, không quên gửi lời cảm ơn tới tuyển thủ Đường trên của GAM vì thành ý mà anh chàng dành cho mình.

Có vẻ như nhận thấy nữ MC đang dành khá nhiều sự ưu ái cho Zeros trên MXH, nên những game thủ "chèo thuyền" Bomman - Minh Nghi đã ngay lập tức lên tiếng đòi "công đạo" cho người anh của mình.

Hàng loạt bình luận "cảnh cáo" Zeros về việc "anh coi chừng Bomman nhà chúng tôi đấy" đã được cộng đồng game thủ gửi đến người chơi Đường trên của GAM, như một cách để nhắc nhở về việc anh chàng Bình luận viên của CS:GO cũng đang mong mỏi được Minh Nghi "thả thính" mà chờ mãi chẳng thấy đâu.

Minh Nghi thả nhẹ chiếc ảnh tình cảm chị chị em em với Zeros ngày 8/3, dân tình lại được dịp réo tên Bomman - Ảnh 2.
Minh Nghi thả nhẹ chiếc ảnh tình cảm chị chị em em với Zeros ngày 8/3, dân tình lại được dịp réo tên Bomman - Ảnh 3.
Minh Nghi thả nhẹ chiếc ảnh tình cảm chị chị em em với Zeros ngày 8/3, dân tình lại được dịp réo tên Bomman - Ảnh 4.

Trước đó, cộng đồng fan LMHT lẫn CS:GO đã có dịp ngập trong thính với màn duo LMHT giữa Bomman và Minh Nghi. Caster nổi tiếng của làng CS:GO đã thể hiện một bộ mặt khiến các fan ruột phải... chết lặng trong buổi stream chung với nữ MC xinh đẹp của LMHT.

Còn đâu một Bomman "ăn to nói lớn" lại còn toxic, khi chơi game chung với crush, những gì mà người anh quốc dân nhưng chưa có vợ thể hiện là hoàn toàn trái ngược với "bản ngã" của mình, chỉ là những lời giao tiếp nhỏ nhẹ, vui vẻ không quạu, và thậm chí còn buông ra những câu thả thính nhẹ nhàng nhưng đầy sức sát thương với hội chị em: "Có gì anh bảo vệ cho! Có gì đâu."

"Có gì anh bảo vệ cho" - Nguồn clip: Fanpage Quạ HD

Rõ ràng những người xem buổi stream đó đều không thể nhận ra một hình bóng "Người mìn" quen thuộc ngày nào. Thế nhưng liệu hành trình "bảo vệ" Minh Nghi của Bomman có thể thành công? Khi anh thì mới chỉ tập tành làm quen với LMHT, còn các "cậu em" thân chinh bách chiến tại VCS như Zeros hay Divkid thì chỉ cần vẩy tay cũng đủ làm tròn nhiệm vụ "bảo vệ nữ MC quốc dân" rồi?

Dĩ nhiên, đây chỉ là những câu chuyện vui của cộng đồng game thủ trong ngày 8/3. Bản thân MC Minh Nghi cũng khẳng định Bomman chỉ đơn giản là một người anh, người đồng nghiệp thân thiết mà thôi. Vậy nên các fan hâm mộ của cả hai có lẽ cũng biết ý mà hạn chế "thuận nước đẩy thuyền", tránh việc cả nhà trai nhà gái đều rơi vào tình trạng... bối rối vì bị gán ghép quá nhiều.