VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 4 Ngày 6: (Tâm điểm) Đại chiến GAM – CES

GAM đang rất khao khát phục thù để chứng tỏ danh hiệu nhà vô địch mùa Xuân của mình. Nhưng CES tuyệt đối không để điều đó xảy ra dễ dàng.

Điểm qua thứ hạng

Trash Talk

Cuộc tại đấu giữa GAM và CES được khán giả vô cùng mong đợi vì cả hai đội đều đang sở hữu phong độ đỉnh cao và lối đánh độc đáo. Sau khi để thua CES 2-1 tại trận mở màn VCS. CES đang có mạch bất bại với 11 trận thắng. GAM cũng xếp ngay sau ở vị trí thứ 2 với 9 ván thắng liên tục.

Ván 1

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 4 Ngày 6: (Tâm điểm) Đại chiến GAM - CES

GAM dành 4 lượt cấm nhắm vào vị trí xạ thủ, được xem là ngòi nổ quan trọng của CES, tui nhiên với bể tướng rộng Artemis tương đối tự tin với sự lựa chọn Miss Fortune. Với lợi thế đến từ những chiêu cuối diện rộng như Bão Đạn, Hủy Diệt Đấu Trường, CES dễ dàng có được lợi thế trong giao tranh sứ giả.

CES hiểu rõ thế mạnh của mình nằm ở những bộ chiêu thức nào nên Wombo Combo, do vậy họ luôn dồn ép đối phương bước vào giao tranh tranh cướp mục tiêu. Xạ thủ Artemis cực kỳ xanh nhờ những mạng hạ gục có được, lối lên trang bị chí mạng giúp những đòn đánh tay thêm chất lượng và dễ dàng kết liễu đối phương trong giao tranh mà không quá phụ thuộc vào chiêu cuối. Với những lợi thế có được, CES không chút khó khăn lăn cầu tuyết, có được chiến thắng sau 30 phút thi đấu.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 4 Ngày 6: (Tâm điểm) Đại chiến GAM - CES

Ván 2

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 4 Ngày 6: (Tâm điểm) Đại chiến GAM - CES

CES kêu gọi bộ đôi xạ thủ hỗ trợ sang rừng của GAM từ cấp độ 1 thực hiện tình huống tranh cướp. Việc mất đi bùa đỏ khiến Levi gặp rất nhiều khó khăn với vòng rừng. Việc dành thời gian hỗ trợ Ego khiến Artemis mất rất nhiều chỉ số lính và suýt nữa phải lên bảng đếm số. Tình huống xử lý tốt của Ronop đã hạ gục được Style, khiến GAM mất trắng trong tình huống giao tranh cấp độ đầu.

Hai đội đã cùng trình diễn một ván đấu rất nặng tính chuyên môn. Lối đánh có chừng mực và đầy tính toán khiến thế trận cân bằng được duy trì suốt 15 phút thi đấu. Phút 19, GAM tập trung người lấy đi bùa lợi rồng Hóa Kĩ. Tuy nhiên, ngay sau đó họ phải trả giá bằng 2 mạng hạ gục được nhường cho xạ thủ của đối phương. Artemis bắt đầu có được thăng tiến trang bị và sẵn sàng cày nát đội hình đối phương ở những giao tranh sau đó.

Phút 22, tình huống giao tranh tổng thắng lợi của CES đã xoay chuyển cả thế trận, CES có tới 4 mạng hạ gục và cả con Baron đầu tiên. Phút 30, CES có Baron thứ 2 và linh hồn rồng Hóa Kĩ, không có gì có thể ngăn cản được CES. Nhờ sự hỗ trợ của đồng đội, lao thẳng vào Bệ Đá Cổ của GAM, Artemis tìm kiếm thành công Pentakill đầu tiên của mình tại VCS mùa Đông.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 4 Ngày 6: (Tâm điểm) Đại chiến GAM - CES

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.