Một trong những vị tướng "khét tiếng" nhất của LMHT được xác nhận sẽ có mặt trong tựa game Project L của Riot

Project L là một tựa game được Riot sản xuất với thể loại đối kháng hiện vẫn đang trong thời gian chờ đợi ra mắt.

Riot Games đã sắp sửa công bố tới cộng đồng game thủ một điều hoàn toàn mới mẻ tới tất cả những người hâm mộ game đối kháng (FGC) với tên gọi Project L, tựa game này sẽ dựa trên những nhân vật trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại và ở đây chúng ta sẽ được solo 1vs1 tương tự như những game cùng thể loại khác. Vừa qua thì chính giám đốc vận hành đã lên sóng để chia sẻ tất tần tật những thông tin cũng như cách để người chơi điều khiển nhân vật và chiến đấu một cách chi tiết.


Project L là dự án được Riot trình làng trong năm nay.

Khi chúng ta sắp bắt đầu cho Evo 2023, mọi con mắt đều đổ dồn vào Riot Games và trò chơi chiến đấu dựa trên Liên minh huyền thoại mới của họ, Project L. Người hâm mộ FGC đã phát cuồng khi bản demo có thể chơi được xác nhận sẽ có mặt tại sự kiện, nhưng các nhà phát triển đã một lần nữa thổi bùng ngọn lửa bằng cách tiết lộ vị tướng tiếp theo tham gia vào danh sách nhân vật đang phát triển của trò chơi.


Tựa game này chắc chắn sẽ là một làn gió mới trong thể loại game đối kháng.

Một cái tên mà chắc chắn người chơi sẽ phải tỏ ra hào hứng và càng mong đợi hơn nữa không ai khác ngoài "Đấng" của chúng ta. Yasuo là một trong những vị tướng phổ biến nhất của LMHT, và trong Project L, Kẻ Bất Dung Thứ sẽ chính thức mang lối chiến đấu nhanh nhẹn, lăn xả dũng mãnh của mình lên sân khấu khi người chơi có thể thử nghiệm hắn ta cùng với Darius, Ekko và Ahri tại các buổi giới thiệu sàn diễn của Riot cuối tuần này, ngày 4 tháng 8 đến ngày 6 tháng 8.

Khả năng làm chủ gió của kiếm sĩ lão luyện khiến anh ta trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho vô số lối chơi, cho dù bạn đang thể hiện kỹ năng máy móc của mình thông qua các đòn combo không khí đúng lúc, thực hiện các chiến thuật phòng thủ đúng lúc hoàn hảo bằng tường gió của anh ta hay kiểm soát cuộc chiến với các cuộc tấn công trung lập mạnh mẽ. Và Yasuo cùng với 3 cái tên khác sẽ tạo ra một chế độ chơi 2vs2 đầy gây cấn.

Chế độ 2vs2 sẽ giúp game thủ có cảm giác chiến đấu tốt hơn khi có bạn bè, cho dù bạn đang tập đánh hay đấu tay đôi với người khác. Khi chơi theo bộ đôi, bạn và đồng đội của mình, mỗi người điều khiển một tướng có thể được gắn thẻ trong trận đấu. Chính bạn và bộ đôi của bạn chống lại thế giới, vì vậy hãy trau dồi sức mạnh tổng hợp đó và đánh bại nó.


Chế độ 2vs2 sẽ là một tính năng mới được phát triển trong Project L.

Kỹ năng của Yasuo có thể bảo vệ đồng đội của mình bằng bức tường gió của mình, đồng thời mang lại rất nhiều sát thương để liên kết các đòn kết hợp lớn với hệ thống thẻ của trò chơi. Nhìn chung, Yasuo nên là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho đội hình của Project L và thậm chí sẽ thu hút nhiều người chơi hơn nữa đến với bản thử nghiệm tại Evo năm nay.

Một sân khấu mới dựa trên Ionia cũng đã được tiết lộ cùng với Yasuo, bổ sung thêm một địa điểm độc đáo khác mà người hâm mộ Dự án L sẽ được trải nghiệm trên Runeterra. Có rất nhiều địa điểm khác nhau mà Riot có thể khám phá qua các giai đoạn, đặc biệt là với sự đa dạng của truyền thuyết và bản đồ của Liên Minh Huyền Thoại. Chúng ta có thể thấy nhiều giai đoạn khác tham gia vào cuộc cạnh tranh khi chúng ta ngày càng gần đến ngày tiết lộ.

Nếu người chơi muốn dùng thử Project L tại Evo 2023, Riot sẽ sớm phát hành một hướng dẫn đầy đủ về cách bạn có được bản demo, vì vậy hãy chú ý theo dõi tất cả các kênh truyền thông xã hội của Riot và ở server Las Vegas để có thể thử nghiệm sớm nhất.