Một Zeros rất khác khi try hard rank, người hâm mộ lắc đầu tiếc nuối cho Ma Vương tài năng

Khi Zeros nghiêm túc try hard chế độ xếp hạng, người ta thấy một Ma Vương rất khác nhưng cũng tiếc cho tài năng đường trên từng là số 1 Việt Nam.

Nhắc đến Zeros, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam cũng như thế giới chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi anh chàng chiếm trọn spotlight năm 2021 vừa qua. Với vô số thành tích để đời, Ma Vương 2k mãi là huyền thoại drama trong lòng người hâm mộ, dẫu mới đây một cái tên khác được biết đến như "Quỷ Đá" VCS được ra đời nhưng vẫn còn xa mới đuổi được đàn anh Zeros.

Zeros nhận án phạt từ BTC VCS do phát ngôn làm ảnh hưởng đến GAM Esports

Cụ thể vào tháng 1/2021, trước động thái khiêu khích của Zeros, BTC VCS đã ra quyết định xử phạt Zeros vì có những phát ngôn làm ảnh hưởng đến hình ảnh của GAM Esports dù đã được nhắc nhở, cảnh cáo trước đó. Ngay sau đó, SBTC cũng đưa ra án phạt cho Zeros. Zeros nhận án phạt “Global ban” do phát ngôn không đúng mực về dịch bệnh COVID-19 Tháng 4/2021 vừa qua, LMHT Việt chấn động trước vụ việc Zeros nhận án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn tại VCS do có những phát ngôn không đúng mực về dịch bệnh COVID-19 và gây ảnh hưởng đến hình ảnh giải đấu.

Và án phạt nội bộ từ SBTC

Đây là án phạt nặng nhất, chưa từng có trong lịch sử VCS và tạo ra làn sóng dư luận trong 1 khoảng thời gian dài. Sau đó, án phạt của Zeros được nâng lên thành “Global ban”, đồng nghĩa với việc anh chàng sẽ không thể tham gia thi đấu tại bất kì bộ môn nào thuộc Riot Games. Từ đó đến nay, Zeros tập trung vào công việc Streamer, gác lại giấc mơ vươn ra biển lớn với danh nghĩa tuyển thủ chuyên nghiệp.

Zeros nhận án phạt

Chưa hết, Zeros còn tự tay "bóp" anh trai khi vạ miệng trong tin nhắn khi để lộ việc Minas tham gia cá độ. Mặc dù Minas có xác nhận đã tự thú với SBTC về hành vi này, nhưng Zeros vẫn bị gọi tên khi được cho là 1 phần nguyên nhân khiến anh trai gặp nạn. Ẩu là vậy, tuy nhiên người hâm mộ không thể không thừa nhận Zeros là một tuyển thủ tài năng khi sở hữu khá nhiều danh hiệu để đời. Ngoài ra, kỹ năng thượng thừa cũng là cái để người ta nhắc đến vị trí đường trên từng là số 1 Việt Nam. Rất nhiều tuyển thủ, phóng viên và các fan thế giới yêu mến tài năng của Ma Vương 2k, tuy vậy những lỗi lầm mà Zeros gây ra đã là quá lớn để cộng đồng và Riot Games có thể bao dung.

https://youtu.be/xOCelpI-JqA

Mới đây, người hâm mộ lại có dịp thấy một Zeros rất khác, anh chàng cất sự nhí nhố lại và nghiêm túc try hard trong chế độ xếp hạng. Sau trận đấu, chúng ta thấy được phần nào khả năng thực sự của "The Shy Việt Nam" khi sử dụng vị tướng tủ Akali. Nhiều người cho rằng nếu tuyển thủ sinh năm 2k thật sự nghiêm túc khi thi đấu, anh chàng sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn thế nữa.

Tuy vậy, sau khi trận đấu kết thúc cũng là lúc người đời tiếc cho một tài năng "sớm nở tối tàn" khi vừa đứng trên đỉnh vinh quang chưa lâu đã chịu án phạt gần như nặng nhất lịch sử Liên Minh Huyền Thoại thế giới. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!