MSI 2018: "Đại đế" Stark bất lực không gánh nổi, EVOS nhận thất bại thứ 4 trước Fnatic

EVOS thất bại trước đội tuyển FNC, cần phải có thêm những điều chỉnh lớn về chiến thuật trong đội hình đặc biệt là Slay.

Giai đoạn cấm chọn:

Ở lượt cấm Ban/Pick thứ nhất, EVOS cấm cho mình Yasuo, Swain, Skarner đây là những vị tướng khá mạnh ở thời điểm hiện tại khi Caps sử dụng Yasuo rất ghê. FNC cũng cấm cho mình Graves, Kai'sa, Ornn những vị tướng mà EVOS sử dụng cũng cực kì hiệu quả khi được chọn. Tiến đến lượt chọn EVOS khóa ngay cho mình Camile cùng với Xayah và Rakan, những sự lựa chọn này vô cùng đảm bảo về một trận đấu về lâu về dài. FNC chọn cho mình Ezreal, Trundle và Braum để kết thúc lượt Ban/Pick thứ nhất.

Lượt Ban/Pick thứ hai, EVOS cấm hai vị tướng Zoe và Cho'Gath còn ở phía FNC cấm Kha'zix và Talyah. Kết thúc lượt cấm EVOS chọn Olaf cho Yi Jin và Azir cho Warzone đây là 2 sự lựa chọn mạnh cho giai đoạn về sau của trận đấu. FNC chọn hai vị tướng cuối cùng là Sion và Vladimir.

Lượt Ban/Pick của hai đội

Diễn biến trận đấu:

Khởi đầu trận đấu, có sẽ EVOS có một tình huống kiểm soát phần rừng của mình không tốt nên đối phương có 3 người đã ăn được bùa đỏ của Yi Jin và tiến xuống đường dưới giết được xạ thủ của EVOS mạng chiến công đầu cho xạ thủ FNC Rekkles. Sau đó vài phút, đường dưới của EVOS tiếp tục bị ép khiến cho EVOS Slay một lần nữa phải nằm xuống mà không có được sự hỗ trợ tốt đến từ đồng đội. Phút thứ 10 bằng một tình huống đi gank tốt của đường trên EVOS và người đi rừng đã kiếm được điểm hạ gục đầu tiên và mạng dành cho Camile trong tay của EVOS Stark, sau đó họ còn gỡ gạc lại được thêm một con rồng đất, đây là động thái cho thấy EVOS không thua kém so với FNC.

Stark người đang chơi tốt nhất của EVOS trong giải đấu MSI 2018

Phút thứ 21 FNC Caps có một pha chơi hơi mạo hiểm khi lao thẳng vào trụ của EVOS và nằm xuống khi RonOP xử lí khá tốt có cho mình mạng dành cho EVOS tỉ số là 2-2. Phút thứ 23 FNC có được con baron đầu tiên của trận đấu, đổi lại EVOS cũng có được trụ nhà lính đường dưới của FNC. Sau đó FNC đẩy cho mình đường dưới của EVOS và có cho mình trụ nhà lính, bù lại EVOS Stark cũng xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ của mình khi có cả đường trên và 1 trụ nhà chính của FNC.

Pha ăn baron ở phút thứ 32 Yi Jin đã không có được sự may mắn trong cuộc đấu trừng phạt và FNC có được con baron tiếp theo. Nhưng một lần nữa Stark vẫn lấy được trụ đường dưới của đối phương gây áp lực bên cánh.

Tình huống baron đáng tiếc cho EVOS 

Trận đấu trôi về giai đoạn cuối, cả hai đội kiểm soát xung quanh con rồng ngàn tuổi và EVOS là đội ăn được con rồng, đáng tiếc là Stark lại thua ở kèo đấu solokill ở nhà chính của đối phương. Phút thứ 39 của trận đấu Stark lại tiếp tục thua trước một Vladimir quá khỏe, sai lầm đó con baron thứ 3 lại dành cho FNC. Bắt bài được chiến thuật của EVOS khi bắt được Camile và FNC đã kết thúc được trận đấu ở phút thứ 41, một thất bại đáng tiếc cho EVOS khi không thể kết thúc được trận đấu.

Vladimir trong tay của Caps quá mạnh

Highlights