MSI 2018: EVOS thất bại trong trận đấu đầu tiên, FW thể hiện sức mạnh hủy diệt

EVOS nhận lấy thất bại trước đội tuyển FW, những sai lầm không đáng có của đội tuyển đại diện cho Việt Nam.

Bắt đầu lượt Ban/Pick EVOS quyết định cấm cho mình 3 vị tướng khá mạnh ở meta hiện tại là Swain, Zoe, Rakan - FW cũng cấm đi cho mình những vị tướng không quá khác biệt trong danh sách tướng thường bị cấm ở MSI 2018 đó là Graves, Cassiopeia, Kai'sa. EVOS chọn ngay cho mình vị tướng Kha'zix dành cho Yi Jin, đáp trả lượt pick của EVOS thì team FW chọn cho mình 2 vị tướng Varus và Skarner, rõ ràng sự lựa chọn này cực kì tốt khi Skarner luôn luôn bị cấm bởi các đội khi đối đầu với FW. Ở lượt pick tiếp theo EVOS dành sự lựa chọn cho Warzone và Stark đó là Ryze và Ornn. FW kết thúc lượt pick của mình bằng vị tướng GankPlank

Lượt cấm thứ 2, EVOS nhắm ngay vào 2 vị tướng đường giữa của FW là Azir và Karma. Còn FW thì nhắm vào vị trí xạ thủ Slay khi cấm 2 vị tướng Ezreal và Jhin. Trong lượt pick EVOS chọn ngay cho mình vị tướng Kog'maw, đây có phải là Slay hoàn toàn mới khi sử dụng vị tướng này hay không? Còn về FW chọn cho mình Talyah và Morgana, sự lựa chọn rất khó chịu khi cho nhiều hiệu ứng khống chế. Kết thúc lượt pick thứ 2 EVOS chọn cho mình Tamh Kench ở vị trí hỗ trợ.

Ban/Pick của hai đội

Trận đấu khởi đầu được 5 phút thì người đi rừng của EVOS đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi để cho FW Moojin giết mình ngay trong phần rừng của EVOS, chiến công đầu dành cho FW, tiếp sau sai lầm đó EVOS lại bị khai thác tiếp ở đường dưới bằng một tình huống di chuyển khéo léo và băng trụ FW có tiếp cho mình 2 điểm hạ gục nâng tỉ số lên 3-0.

Sai lầm "nghiêm trọng" của Yi Jin

Lợi thế được thể hiện rõ, FW tiếp tục khoét sâu vào những sai lầm của EVOS và có tiếp cho mình những điểm hạ gục, làm cách biệt ngày càng xa dần. Trước phút 20 FW đã có cho mình 9-1 về tỉ số và hơn đối phương 5 điểm về trụ. Khi con Baron vừa sinh ra FW có một tình huống tấn công vào con baron để dụ cho EVOS tiếp tục mắc sai lầm, và điều đó lại tiếp tục xảy ra khi Stark bị bắt lại và người đi đường giữa của FW Maple đạt Godlike trong game đấu. 

Pha giao tranh ở hang baron diễn ra sau đó FW vẫn giành được phần thắng mặc dù Slay có một tình huống bắn cực tốt nhưng sát thương là không đủ để hạ gục mạng thứ 2. FW tấn công vào vị trí đường dưới, bằng tình huống sử dụng chiêu cuối tốt từ Skarner vào Warzone, đội hình FW dễ dàng có được một đường lính siêu cấp. FW cuối cùng cũng kết thúc trận đấu với 28 phút và tỉ số 22-2 trước đội hình của EVOS.

Sức mạnh quá lớn từ FW 

Highlights