Mùa trước Kim Cương 3 đánh xong 10 trận đầu xuống... Đồng 5, đây phải chăng là game thủ LMHT nhọ nhất thế giới?

Dù thắng 5 thua 5 nhưng bậc xếp hạng mới của game thủ này khiến người đọc không khỏi hoang mang.

Ngày hôm qua (16/1), máy chủ xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức được khởi tạo lại, không phân biệt cao hay thấp các game thủ đều phải chơi bắt đầu từ 10 trận đầu tiên để có được bậc xếp hạng mới trong mùa 8. Rất nhiều người chơi đã chọn việc nghỉ ngơi và tìm thú vui ở các chế độ chơi khác để tránh gặp những vấn nạn cày thuê, cao thủ hay troll game. Thế nhưng, một game thủ "nhọ" tại máy chủ Hàn Quốc đã bắt đầu 10 trận đấu và nhận được cái kết vô cùng... đắng lòng.

Mùa trước Kim Cương 3 đánh xong 10 trận đầu xuống... Đồng 5, đây phải chăng là game thủ LMHT nhọ nhất thế giới?

Theo đó, game thủ có tên tài khoản là 섹 필 đã đăng tải lên diễn đàn LMHT Hàn Quốc và thấy vô cùng hoang mang khi mùa trước đạt bậc Kim Cương 3 nhưng sau khi đánh xong 10 trận rank đầu tiên, thắng 5 thua 5, người chơi này lại có bậc xếp hạng mới... xuống thẳng Đồng 5.

Người chơi này rank Kim Cương mùa 6 và 7

Người chơi này rank Kim Cương mùa 6 và 7

Người chơi này rank Kim Cương mùa 6 và 7

Và sau khi chơi thêm 1 trận nữa, người chơi này liền tụt thêm xuống Đồng 5 âm 10 điểm (-10 LP)

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải đã thu hút rất nhiều bình luận từ phía các game thủ tại máy chủ Hàn và trên thế giới. Phần đông cho rằng rất có thể hệ thống đã lỗi, lag dẫn đến việc xếp "nhầm" bậc xếp hạng. Một số người chơi khác lại cho rằng, rất có thể Riot đã cố tình làm như vậy để tăng độ khó cho người chơi tại máy chủ được mệnh danh "khắc nghiệt" nhất trên thế giới.

Tuy nhiên, theo như thông báo mới nhất của Riot thì tài khoản 섹 필 sẽ phải cày lại quãng đường dài để trở lại bậc xếp hạng cũ và sẽ "tập tạ" nơi các thần Đồng Hàn Quốc đang chú ngụ. Và không quá khó để trở lại bậc xếp hạng cũ nếu đúng trình độ 2 mùa Kim Cương mà anh chàng này đã chạm tới.