Cho’Gath sẽ được Riot chỉnh sửa lại về mặt hình ảnh, hiệu ứng và một số thứ khác

Không chỉ những tướng ít được người chơi LMHT sử dụng, những tướng mà Riot cảm thấy chưa ổn về hình ảnh, về lối chơi cũng được Riot đưa ra chỉnh sửa ngay lập tức:

chogath ChoGath sẽ được Riot chỉnh sửa lại về mặt hình ảnh, hiệu ứng và một số thứ khác 1

Cập nhật cho Cho’Gath trong 2018

“Chúng tôi sẽ làm cái gì đó nhiều hơn một chút trong năm nay, đó là việc cập nhật một yếu tố trên một tướng không đạt tiêu chuẩn đúng như nó cần phải đạt. Chúng tôi sẽ làm việc để thay đổi cả lối chơi lẫn những thứ như cập nhật hình nền tải trận mới cho tướng…

Đầu tiên, trong bản 8.3, sẽ là một hiệu ứng, một diện mạo mới cho Cho’Gath. Các hiệu ứng cũng như hình ảnh của Cho’Gath hiện tại nhìn khá là… thô. Hình mẫu của hắn cũng không đến nỗi nào nhưng không đủ để mô tả cá tính của tướng. Chúng tôi không hi vọng chúng tôi sẽ phải làm lại Cho’Gath trong một thời gian, vậy nên chắc chỉ chỉnh sửa một chút phép của Cho’Gath có thể sẽ có ích.

ChoGath-Classic ChoGath sẽ được Riot chỉnh sửa lại về mặt hình ảnh, hiệu ứng và một số thứ khác 2

Không phải toàn bộ dự án chỉnh sửa đều là hình ảnh. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi gần giống với việc làm lại các yếu tố của tướng như… giọng nói, điệu nhảy,… đủ để nó bộc lộ cá tính của tướng, nhưng chi tiết hơn bây giờ là quá sớm, mọi thứ mới chỉ ở trong kế hoạch.” – Riot Meddler.