Cộng đồng LMHT Hàn Quốc cho rằng, KZ đẩy Cuzz xuống ghế dự bị là quá sớm, thua do thiếu Khan

Sau chiến thắng áp đảo 2-0 của KSV trước KZ , cộng đồng LMHT Hàn Quốc đã có những ý kiến rất khách quan và thích đáng.

Sau chiến thắng áp đảo 2-0 của KSV trước KZ , cộng đồng LMHT Hàn Quốc đã có những ý kiến rất khách quan và thích đáng tại phần bình luận của bài báo [“LCK” KSV, đả bại hoàn toàn KingZone và giành chiến thắng trận đấu khai mạc].

Cộng đồng LMHT Hàn Quốc cho rằng, KZ đẩy Cuzz xuống ghế dự bị là quá sớm, thua do thiếu Khan

**Lưu ý: (Phần + là đồng tình, – là phản đối của các người dùng khác đối với bình luận đó)

1. [+701,-17] Thật sự mà nói vấn đề không phải là Rascal mà là vì bản thân Samsung quá khủng… Trời… hôm nay quả là một ngày điên rồ của Ambition và Ruler, ngay lối chơi của họ đã hoàn toàn khác biệt rồi. Tôi không biết KingZone mắc lỗi gì ở lối chơi, chỉ là sự khác biệt giữa hai đội quá lớn. Nhưng mà trong bối cảnh mà đội không có Khan vì vấn đề kỷ luật thì Rascal cũng đã làm rất tốt rồi.

 Ruler và CoreJJ thi đấu quá xuất sắc.

Ruler và CoreJJ thi đấu quá xuất sắc.

2. [+541,-18] Bỏ qua Rascal thì toàn bộ đội hình KSV hôm nay đều quá áp đảo. Ngưng gọi hồn Khan đi, đây chỉ là vấn đề khác biệt về sức mạnh giữa 2 đội mà thôi.

3. [+402,-13] Peanut ở lượt pick thứ 5 bên đội đỏ chọn Lee Sin… Tiếc quá đi mất. KingZone à, cho dù là vậy thì đẩy Cuzz xuống ghế dự bị không phải là quá sớm sao…

 Việc cho Cuzz xuống dự bị liệu có quá sớm?

Việc cho Cuzz xuống dự bị liệu có quá sớm?

4. [+202,-7] King – Bition (ý nói Vua Ambition)

5. [+86,-2] Cớ làm sao mà cứ chửi Rascal vậy ㅋㅋ Tôi là fan SKT đây mà hôm nay cũng thấy KSV quá đỉnh rồi, khoảng cách giữa 2 người đi rừng là quá xa, về mặt đội tuyển cũng có sự khác biệt. Cho dù Khan có ở đây thì cũng chẳng có gì thay đổi cả nhé.

6. [+73,-1] Nói thật, Khan mà đánh thì KSV vẫn thắng thôi.

7. [+70,-7] Kkoma đã thấy bá đạo chưa ạ.