LMHT: Bạn có thể xem được trang phục của đồng đội đang chọn trong phiên bản 8.2

Thêm 1 tính năng nữa được Riot hé lộ trên máy chủ thử nghiệm PBE.

Trong năm gần lại đây, Riot Games đã thay đổi rất nhiều vào các tính năng của Liên Minh Huyền Thoại đã gắn liền theo năm tháng. Nếu là những người chơi kỳ cựu, bạn còn nhớ phải tính toán thời gian hồi của từng bùa lợi, hay học hỏi thật nhiều cách mua ngọc, nâng ngọc sao cho chuẩn xác. Còn hiện tại, trò chơi ngày càng tân tiến và những thay đổi mang tính tích cực được Riot áp dụng giúp người chơi dễ dàng làm quen hơn.

Bạn đã bao giờ muốn chọn trang phục đi cặp với đồng đội, nhưng do không hiểu ý và thời gian cho phép quá ít, nên chưa thể thực hiện hóa nó không? Băng Đảng Mafia, Tiên Hiệp, Vệ Binh Tinh Tú, hay hiếm có hơn là tổ đội PAX,… Trong bản tới, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc này nữa nhé, bởi mới gần đây, Riot SapMagic đã có những chia sẻ về tính năng mới rất thú vị sẽ ra mắt trong bản 8.2 tới. Hãy cùng xem nó là gì nhé!

“Hey các bạn!

Chúng tôi đã đưa một tính năng mới có tên: Xem Trang Phục Đồng Minh trong giai đoạn Chọn Tướng lên PBE. Tên tính năng đã nói lên tất cả rồi – bắt đầu từ bản 8.2, bạn sẽ có thêm khả năng soi xem đồng đội của mình lựa chọn trang phục nào. Vậy nó làm gì? Bạn đã thấy cặp đôi Thresh / Kalista Quán Quân xuất hiện ở đường dưới, hay nguyên một dàn Vệ Binh Tinh Tú chưa, sẽ rất ngầu đấy.

LMHT: Bạn có thể xem được trang phục của đồng đội đang chọn trong phiên bản 8.2

Cả năm thành viên cùng lựa chọn trang phục Vệ Binh

Chi tiết các hoạt động của nó như sau:

  • Tính năng này sẽ có mặt trong mọi chế độ
  • Nó chỉ xuất hiện khi giai đoạn chọn tướng đã hoàn tất (sau chọn tướng, có một khoảng thời gian chờ)
  • Giảm thiểu những chuyển động quá nhiều, tránh tình trạng spam đổi trang phục liên tục, điều này sẽ ảnh hưởng xấu tới hiệu suất của nó
  • Dĩ nhiên, nó chỉ hiển thị cho những trang phục mà bạn đã sở hữu

Hãy trải nghiệm và cho chúng tôi biết cảm nhận của các bạn nhé.”