Nam chính Mắt Biếc lập team chạy bo cùng Ngân Hòa trong MV PUBG Mobile mới

Sau 4 ván đấu, "dreamteam" T1 đã bất ngờ thất bại với tỷ số chung cuộc 1-3 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là SANDBOX Gaming.
Những điểm nhấn sau thất bại của T1 trước SANDBOX

Điểm đen Cuzz

Được T1 mang về thay thế Clid (gia nhập Gen.G), chắc chắn Cuzz hiểu rằng áp lực mà người hâm mộ đặt ra cho mình là lớn như thế nào. Bản thân người đi rừng mới của T1 cũng có những áp lực riêng khi anh chính là top 1 xếp hạng rank Hàn mùa giải vừa rồi, bên cạnh đó là những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Kingzone DragonX mùa trước.

Tuy vậy, cho đến thời điểm hiện tại thì những gì mà Cuzz thể hiện chỉ có thể gói gọn trong 2 từ "Thất vọng". Trong thảm bại 1-3 trước SANDBOX, Cuzz chính là điểm yếu nhất bên phía T1 khi liên tục có những pha di chuyển sai lầm cũng như không thể đóng góp quá nhiều trong giao tranh, qua đó khiến T1 dừng bước ở bán kết KeSPA Cup 2019.

Những điểm nhấn sau thất bại của T1 trước SANDBOX
Cuzz vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng mà người hâm mộ đặt ra

Đôi vai mỏi mệt của Teddy

Trong thất bại trước SANDBOX, điểm sáng có thể xem là duy nhất của T1 không ai khác ngoài xạ thủ Teddy. Bằng những pha xử lý xuất thần, nhiều tình huống một tay xạ thủ này đã kéo lại cả ván đấu cho đội nhà.

Mặc dù vậy, một cánh én không thể nào làm nên mùa xuân. Teddy hay, nhưng anh không có một tấm khiên vững chắc cover để thoải mái xả sát thương, dẫn đến rất nhiều lần xạ thủ này bị đối phương focus và sốc sát thương đến chết.

Những điểm nhấn sau thất bại của T1 trước SANDBOX
Một mình Teddy là không đủ để cứu lấy T1

Câu trả lời của Leo

Bên cạnh Teddy, một cái tên nữa mang ADN "SKT" cũng tỏa sáng trong ngày hôm qua, đó là Leo. Tuy nhiên, giờ đây Leo đã không còn khoác lên mình màu áo quen thuộc nữa, thay vào đó chàng xạ thủ trẻ tuổi này lại sắm vai hung thần với đội tuyển cũ của mình.

Màn trình diễn của Leo ở trận đấu vừa rồi là thực sự vô cùng xuất sắc. Cả 3 ván đấu mà Leo thi đấu đều là 3 ván đấu mà màn trình diễn của tuyển thủ này che lấp hoàn toàn người đàn anh Teddy.

Nhật Hoa