Nào cùng gáy khét: Karsa - SN còn quá 'non' để đánh Bán kết, Huanfeng - Một thất bại là món quà chúng tôi dành cho TES

Cả SN lẫn TES đều đang rất tự tin trước thềm Bán kết.

Nếu là một fan hâm mộ của các giải đấu quốc tế, hẳn các bạn sẽ biết rằng những màn "trash-talk" trước trận là một phần không thể thiếu nhằm hâm nóng không khí của trận đấu. Và cuộc đối đầu giữa TOP EsportsSuning trong khuôn khổ Bán kết Playoffs LPL Mùa Hè 2020 cũng không phải ngoại lệ.

Vì ngôi sao sáng nhất của SN là SofM mắc bệnh "kiệm lời", nên Huanfeng - tuyển thủ đang có phong độ cao nhất trong thời gian gần đây, đã được giao trọng trách "đại diện phát ngôn" kiêm "chuyên gia gáy khét" của Suning để đối đầu với Karsa của TOP Esports trong màn... đấu võ mồm trước trận.

Không phụ sự kỳ vọng của đồng đội, dù SN là đội bị đánh giá cửa dưới nhưng Huanfeng vẫn tỏ ra vô cùng "đanh đá" như cái cách anh chàng gõ viên đạn thứ 4 của Jhin vào đầu team địch. Màn trash-talk giữa 2 đội thực sự là một cuộc đọ sức về tâm lý, khi Karsa xoáy sâu vào điểm yếu lớn nhất của SN, đó là thiếu kinh nghiệm đánh trận lớn.

Trong khi đó, Huanfeng lại tuyên bố rằng Suning sẵn sàng trừng phạt mọi sai lầm của đối thủ, và sẽ khiến TOP Esports chấm dứt giải đấu mùa hè của họ trong nước mắt.

- Karsa: Một trận đấu Bán kết hãy còn là trải nghiệm quá xa lạ với các cậu, hãy đến với nó để học hỏi đi, vì thời gian vẫn còn nhiều mà.

- Huanfeng: Bầy sư tử (biệt danh của Suning) là những con thú săn mồi cơ hội, và một khi con mồi chủ quan, đánh mất sự phòng bị, chúng tôi chỉ cần 1 đòn duy nhất để kết liễu nó.

- Karsa: Chinh phục một con quái thú ngay trong khu rừng của nó chỉ là giấc mộng viển vông, như một gã thủy thủ ồn ào đứng trên boong tàu mà chẳng biết đại dương mênh mông nhường nào. [...]

- Huanfeng: "Để không còn gì hối tiếc" là một câu cổ động nhàm chán, tôi sẽ tặng các cậu một thất bại khó quên để góp phần kết thúc mùa giải Mùa Hè của mấy người.

Nào cùng gáy khét: Karsa - SN còn quá non để đánh Bán kết, Huanfeng - Một thất bại là món quà chúng tôi dành cho TES - Ảnh 2.
Nào cùng gáy khét: Karsa - SN còn quá non để đánh Bán kết, Huanfeng - Một thất bại là món quà chúng tôi dành cho TES - Ảnh 3.

Chiều ngày hôm nay 22/8/2020, vào 16h00 theo giờ Việt Nam, Suning của SofM sẽ chính thức bước vào cuộc chiến sinh tử với TOP Esports. Karsa và các đồng đội sẽ khẳng định đẳng cấp của đội tuyển số 1 thế giới, hay Suning và SofM sẽ tiếp tục tạo nên địa chấn để giành lấy tấm vé chơi trận Chung kết? Chúng ta hãy cùng chờ xem!