Nasus bất ngờ xuất hiện ở LCK nhưng không thành công

06/03/2021 Hôm nay, 2 gã khổng lồ ở LPL sẽ tranh tài. RNG vs EDG để xác định đội nào mới thực sự là đội tuyển mạnh nhất tại thời điểm này.

Ở cuộc chiến DWG KIA vs Afreeca Freecs. Nasus bất ngờ xuất hiện trong tay của KIIN. Thực tế cho thấy, đây là vị tướng chỉ nên dùng leo rank.

LCK chính thức chuyển sang thi đấu phiên bản LMHT 11.4 từ tuần này. Tướng được tăng sức mạnh là Caitlyn, Fiora, Soraka, Amumu, Braum, Jinx, Katarina, Lee Sin, Talon, Tryndamere, Urgot. Tướng bị giảm sức mạnh là Samira, Kai’Sa, Skarner, Renekton, Camille. Vị trí đi rừng bị giảm sức mạnh nặng nề. Riot Games đã tăng máu quái vật rừng và giảm điểm kinh nghiệm, vàng thu được từ chúng. Về trang bị, Bùa Nguyệt Thạch, Động Cơ Vũ Trụ bị giảm sức mạnh. Băng Trượng Vĩnh Cửu, Cuồng Đao Guinsoo, Cưa Xích Hóa Kỹ, Lời Nhắc Tử Vong được tăng sức mạnh.

Ván 1, xạ thủ Ghost đã dùng Varus, W – Tên Độc đã được cường hóa dựa theo thời gian vận Q, tăng 0-80% (vận càng lâu sát thương càng nhiều). Và sát thương tối đa tăng theo máu đã mất 10,8-25,2%. Cựu tuyển thủ SKT T1 là Bang của AF cũng dùng vị tướng Jinx đã được tăng sức mạnh ở bản 11.4. Đó là máu cơ bản tăng 550 → 610. Phạm vi Súng Phóng Lựu tăng 75-175 → 100-200. Đội tuyển AF dành lựa chọn cuối cùng cho KIIN chủ động chọn Nasus để đối đầu với Sion của Khan. Những bản cập nhật gần đây, Nasus không có sự điều chỉnh sức các chỉ số.

KIIN

Nasus bất ngờ xuất hiện nhưng điều đó chưa đủ để mang lại chiến thắng cho Afreeca Freecs

Giai đoạn ban đầu, AF có phần nhỉnh hơn DK một chút nhờ ăn được 2 rồng. Nasus tranh thủ lên món đồ Thần thoại là Búa Rìu Sát Thần. Cung cấp +40 sức mạnh công kích, +400 máu, +20 điểm hồi kỹ năng. Nội tại: sử dụng một kỹ năng thì đòn đánh tiếp theo gây thêm sát thương tương đương 10% máu tối đa của cuộc tiêu, đồng thời hồi máu nếu mục tiêu là tướng. Nội tại Thần thoại cho người sở hữu Búa Rìu Sát Thần thêm 5% xuyên giáp và 5% xuyên kháng phép từ mỗi trang bị Huyền thoại.

DK có pha combat thắng lợi ở hang rồng, vươn lên dẫn trước AF về tiền. Điểm hạ gục không chênh lệch, nhưng DK chỉ có Beryl là nằm xuống, các vị trí khác thì có KDA rất đẹp. Bên AF thì KIIN và Fly bị nằm xuống khá nhiều lần. DK quả thật là đội biết trao đổi điểm hạ gục. Phút 29 và 33 KIIN bị thành viên DK thả diều và nằm xuống một cách bất lực. Rõ ràng đây là vị tướng không thể dùng ở một trận đấu chuyên nghiệp, nơi kỹ năng các tuyển thủ là rất cao và thả diều là kỹ năng đơn giản đối với họ.

Nasus bất ngờ xuất hiện nhưng chất tướng của Nasus đã không làm DK bất ngờ. KINN mua các trang bị Khiên Băng Randuin, Giày Thủy Ngân, Giáp Thiên Nhiên. Nhằm hạn chế các hiệu ứng bất lợi, tăng tốc độ di chuyển. Pha combat ở con rồng thứ 5 của trận đấu. DK chiến thắng, họ ăn tiếp Baron và kết thúc ván 1.

Ván 2, KIIN chọn Camille đây là vị tướng đã bị tăng thời gian hồi chiêu W – Đá Quét Chiến Thuật, 15-10 giây → 17-11 giây. Người đi rừng Canyon có được double kill từ sớm với con bài vô cùng mạnh là Hecarim. DK khai thác điểm yếu ở vị trí đường dưới là Bang và Lehends. Phút 24, DK có linh hồn rồng lửa và hơn đối thủ gần 10k tiền. 4 phút sau, AF bị quét sạch và thua ván 2 nhanh gọn.

Ở ván này, 2 xạ thủ đều lên Móc Diệt Thủy Quái thay cho Cung Phong Linh thường thấy ở xạ thủ. Băng Trượng Vĩnh Cửu được ShowMaker dùng cho Zoe. Vì trang bị này được tăng sức mạnh ở bản 11.4. Nó tăng máu 200 → 250. Bão tuyết tăng sát thương 100 + 30% sức mạnh phép thuật → 125 + 25% sức mạnh phép thuật. Nâng cấp từ Ornn, máu 300 → 350. Bão tuyết tăng sát thương 100 + 30% sức mạnh phép thuật → 125 + 35% sức mạnh phép thuật.

Xem thêm: Web cá cược nổi tiếng Trung Quốc bị cảnh sát đột kích, cả hội đồng quản trị cũng bị ‘tóm gọn’