Naul sẽ trở lại thi đấu ở giai đoạn lượt về VCS Mùa Xuân 2021?

Cuộc nói chuyện giữa Naul và Stark trên stream của Đại Đế đã hé lộ về điểm đến tiếp theo của cựu tuyển thủ đường giữa từng thi đấu cho Phong Vũ Buffalo và Team Flash.

Ở thời kỳ đỉnh cao của Phong Vũ Buffalo, Naul vẫn luôn là một trong những trụ cột không thể thiếu với lối chơi chắc chắn, hiệu quả và có thể tạo ra tầm ảnh hưởng to lớn tới nhiều khu vực đường khác. Đáng tiếc là sau năm 2019 cực kỳ thành công, Naul lại sa sút phong độ đến kì lạ và thi đấu mờ nhạt trong cả màu áo của Bầy Trâu rồi sau này là Team Flash.

Chơi dưới sức và không có tầm ảnh hưởng mỗi khi có cơ hội thi đấu, Naul đã không có cơ hội cạnh tranh vị trí đường giữa với tài năng trẻ Kati rồi phải ra đi sau khi kết thúc mùa giải 2020. Sau đó, Naul trở thành tuyển thủ tự do, có vẻ như không có một đội tuyển nào ở VCS có ý định chiêu mộ anh.

Tuy nhiên, cuộc trò chuyện giữa Naul và Stark trên stream của Đại Đế đã bất ngờ hé lộ về điểm đến tiếp theo của Naul. Theo tiết lộ của Stark, Naul sẽ gia nhập BTS Esports trong giai đoạn lượt về của VCS Mùa Xuân 2021. 

Hiện tại, vị trí đường giữa của BTS Esports đang thuộc về Glory, một tuyển thủ trẻ dầy tài năng có bể tượng cực kỳ đa dạng. Tuy nhiên, lối chơi của BTS hiện tại vẫn chủ yếu xoay quanh xạ thủ Bigkoro và phần nào đó là Draktharr. Thế nên, một người chơi đường giữa giàu kinh nghiệm và có có thiên hướng hỗ trợ các đường khác như Naul hoàn toàn là sự bổ sung chất lượng cho BTS.

Naul sẽ giúp BTS "giải phóng" 100% sức mạnh của Bigkoro?

Nếu Naul gia nhập BTS, anh sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ Bigkoro. Tuy đã qua thời kỳ đỉnh cao, nhưng kinh nghiệm của Naul vẫn sẽ là khá cần thiết cho một đội tuyển có khá nhiều tài năng trẻ như BTS Esports.