LMHT: Leo rank cực “cháy” với công cụ tính phép bổ trợ, thời gian hồi quái

Nhóm cộng đồng LMHT Việt Nam “Chia sẻ cùng thách đấu” vừa cho ra mắt công cụ tính thời gian hồi phép bổ trợ của đối thủ khá hiệu quả.

Để giúp người chơi LMHT ghi nhớ chính xác thời gian hồi phép bổ trợ của đối thủ, thời gian hồi quái rừng, nhóm phát triển trên đã cho ra mắt công cụ có tên là Timing.gg.

Được thực hiện trên nền tảng web, Timing.gg là một công cụ đắc lực mà người chơi không phải lo ngại về vấn đề “sử dụng phần mềm thứ 3”. Trang web này sẽ giúp người chơi cải thiện hiệu quả thành tích leo rank nhờ việc nắm bắt các mốc thời gian quan trọng.

Được thiết kế trực quan, Timing.gg rất dễ tiếp cận với bất kỳ game thủ LMHT nào. Giao diện đơn giản giúp cho người chơi dễ dàng làm quen trước khi sử dụng.

Về cơ chế hoạt động, Timing.gg đòi hỏi một chút thao tác thủ công. Đầu tiên, sau khi vào trận đấu, người chơi cần sắp xếp thứ tự tướng địch, các phép bổ trợ một cách chính xác. Điều này có thể dễ dàng thực hiện trước khi trận đấu bắt đầu.

Trong suốt thời gian trận đấu diễn ra, người chơi chỉ cần chú ý mỗi khi nào tướng địch sử dụng phép bổ trợ để tab qua và chọn vào ô tương ứng trong Timing.gg. Một bộ đếm thời gian sẽ đếm ngược thời gian hồi phép mà đối thủ vừa sử dụng. Lúc này, người chơi cần trừ hao khoảng vài giây từ lúc tướng địch dùng phép cho tới khi chọn vào ô đó trên Timing.gg.

Để sử dụng công cụ này một cách hiệu quả, game thủ cần chơi LMHT ở chế độ cửa sổ. Lúc này có thể quan sát thời gian hồi phép bổ trợ từ Timing.gg mà không mất thời gian tab qua.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Hướng dẫn cách đăng nhập vào game khi Garena bị lag

Trong trường hợp người chơi quen với chế độ toàn màn hình, cách tối ưu nhất là sử dụng Timing.gg trên smartphone. Theo tác trên điện thoại cũng tương tự như thế và nhanh không kém so với máy tính.

Dù vẫn có những hạn chế nhất định nhưng trang Timing.gg thực sự là công cụ hữu ích cho người chơi LMHT trong việc leo rank nếu sử dụng thành thục sau một thời gian.