Tụt phong độ thê thảm tại LCK, 2 "siêu dự bị" của T1 gây sốc khi oanh tạc top đầu BXH Thách Đấu Hàn

Cả Canna và Cuzz đều thể hiện 2 bộ mặt trái ngược hoàn toàn giữa leo rank và thi đấu chuyên nghiệp.

Từng là những trụ cột không thể thay thế của T1 ở mùa giải 2020, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cả hai tuyển thủ CannaCuzz đều sa sút phong độ trầm trọng và đánh mất cả vị trí thi đấu chính thức vào tay những tuyển thủ trẻ.

Tuy nhiên, trái ngược với màn trình diễn nhạt nhòa trên đấu trường chuyên nghiệp, Đường trên và Đi rừng của T1 vẫn tiếp tục thể hiện một phong độ hủy diệt tại máy chủ xếp hạng LMHT Hàn Quốc. Mới đây, tài khoản rank Hàn của Canna đã bứt phá lên top 1 Thách Đấu, vượt qua chính người đồng đội Cuzz, với 1.387 điểm.

Tụt phong độ thê thảm tại LCK, 2 siêu dự bị của T1 gây sốc khi oanh tạc top đầu BXH Thách Đấu Hàn - Ảnh 1.

Người Đi rừng của T1 cũng không chịu kém cạnh đồng đội, khi anh hiện đang ở top 2, với chỉ 3 điểm ít hơn Canna. Thậm chí, không hổ danh "vua xếp hạng" với bề dày thành tích 3 năm liền lọt top 10 Thách Đấu Hàn, Cuzz còn sở hữu tới 2 tài khoản đứng trong top 5, bên cạnh tài khoản top 2 còn có một tài khoản xếp hạng 4 Thách Đấu.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc không được thi đấu thường xuyên đã giúp Cuzz và Canna có thêm nhiều thời gian để leo rank. Hiện tại, Canna gần như đã phải nhường hoàn toàn vị trí Đường trên cho tân binh 17 tuổi Zeus, trong khi Cuzz còn... thảm hơn, ngay cả khi Ellim mất phong độ, thì Ban huấn luyện T1 cũng lựa chọn thử nghiệm Oner chứ không trao vị trí thi đấu cho anh.

Tụt phong độ thê thảm tại LCK, 2 siêu dự bị của T1 gây sốc khi oanh tạc top đầu BXH Thách Đấu Hàn - Ảnh 2.

Nhìn vào BXH rank Hàn thời điểm hiện tại, rõ ràng kỹ năng của Cuzz và Canna là điều không phải bàn cãi. Thế nhưng phong độ yếu kém của họ tại LCK lại đặt ra những dấu hỏi lớn cho người hâm mộ, nhiều tin đồn cho rằng Canna vì yêu đương nên tụt dốc thê thảm, còn Cuzz cũng đang trải qua những vấn đề về tâm lý thi đấu.

Các fan của T1 thì đang rất mong đợi ngày cặp đôi này lấy lại phong độ để chia sẻ gánh nặng với các đồng đội khác, và thành tích của họ tại rank Thách Đấu Hàn có thể sẽ là một tín hiệu tốt giúp T1 có nhiều phương án lựa chọn hơn về mặt nhân sự.