Nếu Điêu Thuyền thực sự sở hữu năng lực này thì có lẽ số phận Lữ Bố đã rất khác

Trong Tam Quốc Diễn Nghĩa, Điêu Thuyền được xem là một nút thắt quan trọng trong việc giải quyết mối quan hệ Đổng Trác – Lữ Bố. Vậy còn trong AOG – Đấu Trường Vinh Quang thì sao?

Tải AOG – Đấu Trường Vinh Quang tại: https://aog.onelink.me/6HGE/pr Trong nguyên tác của La Quán Trung cũng như trong sử sách Trung Hoa thì Điêu Thuyền là một trong tứ đại mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất lịch sử nước này. Với những gì được miêu tả trong tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa thì Điêu Thuyền nắm giữ một vai trò hết sức quan trọng trong việc chia rẽ mối quan hệ “cha con” của Đổng Trác và Lữ Bố. Nếu không có Điêu Thuyền thì hẳn cục diện Tam Quốc sẽ rất khác so với những gì được diễn ra trong lịch sử.

Nhưng trong AOG – Đấu Trường Vinh Quang, Điêu Thuyền ngoài việc là một mỹ nhân vạn người mê thì còn là một trong những nữ tướng mạnh nhất trong tựa game MOBA được mệnh danh là Liên Minh Mobile này. Hãy cùng xem những sức mạnh của cô nàng này liệu có thể làm “bá chủ” đường mid như đã từng làm “vương hậu” trong lòng cả Đổng Trác và Lữ Bố hay không nhé.

TUNG CÁNH:

Điêu Thuyền triệu hồi hồ điệp khổng lồ bay về hướng chỉ định, gây cho kẻ địch trên đường đi qua sát thương phép và gây cho tướng địch đầu tiên trúng đòn hiệu ứng câm lặng; kích hoạt lần nữa, Điêu Thuyền có thể lập tức dịch chuyển với vị trí hiện tại của hồ điệp. MÊ HOẶC:

Điêu Thuyền khuya tay nhảy múa tại chỗ, gây cho kẻ địch xung quanh sát thương phép, nếu mục tiêu là tướng địch thì sẽ gây thêm hiệu ứng mê hoặc. PHÂN THÂN:

Điêu Thuyền dịch chuyển tới hướng chỉ định và tạo ra phân thân dịch chuyển về hướng ngược lại, phân thân va vào tướng địch hoặc sau khi đến vị trí nhất định sẽ nổ, gây cho kẻ địch xung quanh sát thương phép. ĐIỆP VŨ:

Điêu Thuyền hóa thân thành kém bướm, sau khi dồn lực 1 khoảng thời gian bay ra lượng lớn hồ điệp gây cho kẻ địch xung quanh sát thương phép, hồi phục bản thân máu và năng lượng tối đa. Như vậy có thể thấy, sức mạnh thực sự của cô nàng này trong AOG thực sự là không thể đo đếm được. Với một tướng có bộ kỹ năng bao gồm cả sát thương lẫn khống chế cũng như có độ cơ động tương đối khá như vậy, nhiều khả năng Điêu Thuyền sẽ trở thành một tướng “hot pick” trong AOG – Đấu Trường Vinh Quang thời gian tới. AOG – Đấu Trường Vinh Quang là một tựa game thuộc thể loại MOBA trên nền tảng di động và được người chơi mệnh danh là Liên Minh Mobile, game được NPH Gamota phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Bạn đọc quan tâm về tựa game này, có thể truy cập tại: