Ngài Ren lên tin đính chính về drama, vẫn bị chỉ trích vì lộ sơ hở với nhân vật bí ẩn

Liên quan đến vụ drama VCS trong thời gian gần đây và sự trở lại của HLV Raze, Ngài Ren cũng là cái tên được cộng đồng nhắc đến nhiều với những chi tiết đáng chú ý.

Trong buổi livestream chia sẻ sự thật về drama VCS trong thời gian qua, HLV Raze đã nhắc đến khá nhiều người liên quan, trong đó có một nhân vật chủ chốt được chú ý nhiều trên các hội nhóm, cộng đồng fan LMHT Việt Nam. Cụ thể, đây là người đứng sau fanpage VEE, từng leak ra hàng loạt thông tin mật của các đội VCS, từ tin chuyển nhượng cho tới loạt tuyển thủ dính án phạt của Riot.

Theo lời Raze thì người này được gọi là “Quang nổ”, có mối quan hệ đặc biệt với nhiều nhân vật trong giới LMHT Việt Nam, đồng thời cũng có liên quan đến một cái tên khác trong vụ việc dàn xếp kết quả trận đấu VCS. Trước đó, nhiều người nghi ngờ rằng cựu HLV Saigon Buffalo – Ren là người có liên quan đến fanpage VEE khi có những màn tương tác nhanh chóng dưới hầu hết bài đăng.

HLV Ren khẳng định không tuồn tin cho VEE

Do đó, Ngài Ren đã nhanh chóng liên tiếng phủ nhận không có bất kỳ mối liên hệ nào với fanpage nói trên. Đồng thời, người đang giữ chức Head of Esports của Team Whales cũng sẵn sàng thề độc. Theo như bài đăng giải thích, Ren cho rằng mình biết đến nhân vật tên Quang nói trên nhờ đối phương chủ động liên lạc, đưa ra loạt bằng chứng tuyển thủ “cá độ, bán độ”. Đồng thời, chính vị HLV cho biết mình cũng là người chủ động trình báo lên BTC VCS trước khi giải đấu diễn ra.

Được biết, người này đã nhắn tin trực tiếp cho Ren qua số điện thoại thay vì các nền tảng mạng xã hội khác đồng thời muốn che giấu danh tính. Tuy nhiên, việc Ren tung loạt tin nhắn này để thanh minh đã vô tình đề lộ số điện thoại nói trên, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng xác nhận chủ nhân tin nhắn đó tên Quang – không ai khác ngoài chủ fanpage VEE mà Raze đã nhắc đến.

Ren đăng đoạn tin nhắn thanh minh nhưng để lộ số điện thoại đối phương

Chính sơ hở này của Ngài Ren đã khiến cho anh và nhân vật nói trên tiếp tục bị cộng đồng công kích dữ dội. Tất nhiên dù vị HLV này không dính dáng đến tiêu cực nhưng vẫn gây tranh cãi vì hàng loạt phát ngôn trên mạng xã hội hay các buổi livestream. Cộng đồng fan VCS còn cho rằng Ren đã có thông tin về những tuyển thủ vi phạm nhưng vẫn giả vờ không biết, đồng thời “tạo content” như vụ việc liên quan đến trò cũ Froggy.

Hiện những bài đăng thanh minh trên đã bị xóa nhưng cộng đồng mạng cũng nhanh chóng lưu lại và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Đến thời điểm hiện tại, cả Ren lẫn fanpage VEE đều chưa có động thái gì mới, trong khi cộng đồng mạng vẫn không ngừng công kích về bộ đôi này.