Nghe Độ Mixi định nghĩa lại sự đẹp trai, lý do gì khiến con gái không cầm cưa cũng tự "đổ"?

Độ đẹp trai của Tộc trưởng Độ Mixi lại một lần nữa được khẳng định qua câu chuyện trên phố đi bộ.

Có thể nói, dịp tết Trung thu là một trong những ngày mà hội F.A ghét nhất. Lí do là bởi, vào dịp này các đôi yêu nhau sẽ xuống đường dạo chơi, ban phát vô vàn "cẩu lương" khiến nhiều người đang ế không khỏi "tức mắt".

Nghe Độ Mixi định nghĩa lại sự đẹp trai, lý do gì khiến con gái không cầm cưa cũng tự đổ? - Ảnh 1.

Trung thu là một trong những dịp lễ mà hội "ế" không thích nhất

Biết tâm lý chung của con dân F.A vào dịp này là vậy, mới đây Độ Mixi đã tiết lộ cho anh em set đồ thể hiện độ đẹp trai của mình ngay trên sóng.

Cụ thể, nam streamer chia sẻ mình có công chuyện nên phải lên phố đi bộ tại Hà Nội. Anh tiết lộ set đồ anh mặc khi ấy gồm có khẩu trang, đồng hồ Hublot, túi Mixi, áo Adidas, quần và giày hãng MLB. Lúc ấy, có 2 bạn nữ chạy đến kéo tay Độ Mixi để... xin thông tin vì đẹp trai quá. Rất tiếc, cho 2 cô nàng bởi sau đó nam streamer trả lời luôn rằng mình hiện tại đã có vợ rồi.

Nghe Độ Mixi định nghĩa lại sự đẹp trai, lý do gì khiến con gái không cầm cưa cũng tự đổ? - Ảnh 3.

Nhan sắc của Tộc trưởng lại một lần nữa được khẳng định qua câu chuyện trên.

Câu chuyện trên một lần nữa "chứng minh" cho vẻ đẹp trai không tì vết của Tộc trưởng, kể cả anh có giấu mình sau lớp khẩu trang đi chăng nữa. Thêm vào đó, những thanh niên FA nên bổ sung ngay kinh nghiệm tán gái với châm ngôn "mặc đồ hiệu auto đẹp trai" ngay thôi.

Tất nhiên, đây cũng chỉ là câu chuyện dí dỏm được Độ Mixi chia sẻ trên sóng stream. Vậy nên, muốn kiếm "gấu" vào Trung thu anh em cũng đừng quá quan trọng bộ quần áo mình mặc, thay vào đó chuẩn bị một tâm hồn đẹp rồi tin vào duyên số thì tốt hơn nhé!

Ảnh: Internet