Nghẹn ngào khoảnh khắc vị phụ huynh bật khóc khi con trai khuyết tật được Faker hủy cả lịch stream để mời chơi game

Không chỉ là một tuyển thủ huyền thoại, Faker cũng luôn chứng minh được nhân cách cao đẹp của mình với rất nhiều hành động ý nghĩa.

Ngay đầu năm mới 2020, Faker đã trở thành khách mời danh dự đầu tiên của talkshow truyền hình về chủ đề Esports - The Dreamer do Đài truyền hình trung ương Hàn Quốc KBS sản xuất. Không chỉ là một chương trình mang tầm cỡ quốc gia, The Dreamer tập đầu tiên còn chứng kiến một câu chuyện đầy cảm động về nhân cách của Faker.

Cụ thể, trong ngày ghi hình chương trình, biết tin Faker sẽ trở thành khách mời nên một game thủ LMHT có tên Dong-pyo đã tham dự với vai trò khán giả. Điều đáng nói, cậu bé học sinh trung học Dong-pyo có hoàn cảnh khá éo le, khi em bị khuyết tật chân và phải ngồi xe lăn. Để đến được với chương trình, Dong-pyo đã phải nhờ tới sự hỗ trợ của mẹ.

Biết được điều này, ngay sau khi kết thúc buổi ghi hình, Faker đã tìm đến Dong-pyo và... gạ kèo solo LMHT. Khỏi phải nói, cậu bé đã hạnh phúc như thế nào khi được chính thần tượng của mình ngỏ lời giao lưu.

Nghẹn ngào khoảnh khắc vị phụ huynh bật khóc khi con trai khuyết tật được Faker hủy cả lịch stream để mời chơi game - Ảnh 2.

Trong kèo đấu solo đặc biệt này, Faker lựa chọn quân bài Yasuo, trong khi Dong-pyo chơi vị tướng Garen. Với tinh thần giao lưu thân thiện, Faker đã để thua cậu bé trong kèo solo, và điều khiến người hâm mộ xúc động nhất, chính là phản ứng của cậu bé Dong-pyo và mẹ của mình.

Nghẹn ngào khoảnh khắc vị phụ huynh bật khóc khi con trai khuyết tật được Faker hủy cả lịch stream để mời chơi game - Ảnh 3.
Nghẹn ngào khoảnh khắc vị phụ huynh bật khóc khi con trai khuyết tật được Faker hủy cả lịch stream để mời chơi game - Ảnh 4.

Faker "gạ kèo" solo với fan hâm mộ đặc biệt của mình và nhận một trận thua

Game thủ này sau khi giành chiến thắng trước thần tượng, đã ăn mừng một cách đầy vui sướng, trong khi ngồi từ đằng sau, người mẹ của cậu cũng không kìm được nước mắt. Có lẽ bà cũng chưa từng được chứng kiến con trai của mình biểu lộ một cảm xúc vui sướng và hạnh phúc đến vậy, bởi bản thân cậu bé vốn đã phải chịu quá nhiều thiệt thòi. Faker thực sự đã mang đến một trải nghiệm đầy hạnh phúc dành cho Dong-pyo.

Nghẹn ngào khoảnh khắc vị phụ huynh bật khóc khi con trai khuyết tật được Faker hủy cả lịch stream để mời chơi game - Ảnh 5.

Dong-pyo ăn mừng đầy phấn khích sau khi tự tay "hạ gục" thần tượng

Nghẹn ngào khoảnh khắc vị phụ huynh bật khóc khi con trai khuyết tật được Faker hủy cả lịch stream để mời chơi game - Ảnh 6.

Mẹ của cậu bé cũng nghẹn ngào khi chứng kiến con trai được chơi game một cách hạnh phúc và vui vẻ

Một điều đáng nói nữa, đó là theo phản hồi của một số fan Hàn Quốc, thì trong ngày The Dreamer ghi hình, Faker cũng có lịch stream ngay sau đó. Thế nhưng anh chàng đã quyết định tạm hoãn lịch stream để bỏ ra hơn nửa giờ đồng hồ chơi game cùng với Dong-pyo - Một kế hoạch thậm chí còn không nằm trong kịch bản chương trình của The Dreamer.

Nghẹn ngào khoảnh khắc vị phụ huynh bật khóc khi con trai khuyết tật được Faker hủy cả lịch stream để mời chơi game - Ảnh 7.

Faker sau đó còn nán lại trò chuyện và động viên Dong-pyo

Kết quả là Faker ngày hôm đó lên sóng stream muộn hơn một giờ. Dĩ nhiên, vì lý do giữ bí mật nội dung chương trình nên anh chàng đã không chia sẻ về nguyên do stream muộn, nhưng sau khi được chứng kiến câu chuyện cảm động trên thì chắc chắn các fan của Faker cũng chẳng bận tâm đến vấn đề đó, mà chỉ càng thêm yêu mến anh hơn.