Nghi vấn ban tổ chức LCK cố tình xếp lịch trận "siêu kinh điển" cuối tuần để "khịa" T1

Ngày chủ nhật sẽ là trận đấu giữa Gen.G và T1 hứa hẹn đầy hấp dẫn.

Như vậy thì giải đấu được khán giả mong đợi nhất của Liên Minh Huyền Thoại là LCK đã khởi tranh, không giống như mùa trước khi ban tổ chức xếp trận mở màn là màn so tài được cho là hút view nhất giữa T1 Esports và Gen.G Esports trong cả mùa giải thì lần này đã khác.

Bất ngờ đầu tiên đã xảy ra khi KT Rolster đã để thua KDF ở trận đầu tiên với tỷ số 2-0 và mọi người đang chờ đợi trận chiến giữa đương kim vô địch LCK Mùa Xuân 2024 Gen.G và Á Quân T1 ở Chủ Nhật ngày 16/6.


Gen.G hiện tại đang là đội tuyển mạnh nhất LCK.

Thông tin bên lề cũng thu hút được sự quan tâm của game thủ điểm nhấn đó là trận ra quân của hai đội tuyển đều có kết quả thành công khi Gen.G dễ dàng trước FearX bằng cú Pentakill của Peyz cho LCK Mùa Xuân 2024 và cả T1 cũng thắng Nongshim RedForce tỷ số 2-0 đầy chóng vánh để có màn chạy đà hoàn hảo chuẩn bị cho trận đấu mang rất nhiều ý nghĩa sắp diễn ra.


T1 đã có được màn ra quân hoàn hảo để chuẩn bị đối đầu Gen.G.

Một điều trùng hợp không biết là có sự sắp đặt của ban tổ chức LCK hay không khi ngày Chủ Nhật này sẽ trùng với một ngày đặc biệt "Father's Day" tức Ngày Của Cha và nó khá là nhạy cảm nếu nói đến thành tích đối đầu trong những mùa giải gần đây giữa hai đội. Chúng ta đều biết rằng Gen.G đã toàn thắng liên tục T1 kể từ LCK Mùa Hè 2023 trở đi và cộng đồng game thủ nghiễm nhiên gọi họ là "bố" của T1 mỗi khi chạm trán nhau bởi trình độ hiện tại là quá chênh lệch.


Lịch thi đấu khá là "đụng chạm" đến fan T1 khi gặp Gen.G.

Mặc dù biết đây có thể là vô ý từ ban tổ chức LCK hoặc một ngày Chủ Nhật là thời gian tuyệt vời để game thủ có thời gian theo dõi nhằm thu hút được lượng view nhiều nhất có thể cho giải đấu nhưng chi tiết này khá là hài hước. 

Nhìn qua tình hình lực lượng thì chúng ta đều thấy đội hình Gen.G đang bước vào giai đoạn vận hành cực kỳ trơn tru sau khi vô địch MSI trở về. Còn về phía T1 thì họ vẫn đang tìm lại bản thân với lối chơi quen thuộc nhưng dường như vẫn còn gì đấu thiếu xót mỗi khi họ gặp phải Gen.G.


T1 cần nhiều hơn mức phong độ hiện tại mới có thể đánh bại đối thủ lớn nhất của họ.

Liệu sẽ là một ngày thi đấu bùng nổ của Faker và các đồng đội để lấy lại thể diện của mình trong khoảng thời gian dài thất bại trước Gen.G hay là sẽ nối dài chuỗi thua thêm rất lâu nữa. HLV kKOma khá tự tin khi tuyên bố các tuyển thủ của mình có thể đánh bại Đương kim vô địch LCK Mùa Xuân 2024 bất cứ lúc nào.