Ngộ Không và những điều thú vị bạn chưa biết trong Tốc Chiến

Ngộ Không từ khi ra mắt đến nay đều nắm giữ vai trò quan trọng tại đường Baron trong Tốc Chiến, thế nhưng bạn có biết những điều thú vị trong bài viết này?

Ngộ Không là một vị tướng “ảo diệu” trong lối chơi, yêu cầu người chơi có khả năng cù nhây và tâm lý khá vững trong giao tranh để có thể đưa ra những quyết định quan trọng giúp mang đến thắng lợi cho team. Ngoài ra, kỹ năng Chiến Binh Tinh Quái chính là một trong những chiêu thức làm nên tên tuổi của Ngộ Không, khiến đối thủ điên đảo và cáu tiết chỉ vì đôi khi tốn thời gian và chiêu thức để dồn sát thương cho một.. cái bóng.

Ngộ Không và những điều thú vị bạn chưa biết trong Tốc Chiến

Trong bài viết này, Mọt Esports xin được giới thiệu đến các bạn một số mẹo nhỏ liên quan đến kỹ năng Chiến Binh Tinh Quái mà người chơi có thể lợi dụng để tạo nên những tình huống giao tranh có lợi cho đội hình trong Tốc Chiến.

Hiệu ứng kỹ năng vẫn sẽ tồn tại trên phân thân

Ngộ Không và những điều thú vị bạn chưa biết trong Tốc Chiến

Hiệu ứng kỹ năng trên Chiến Binh Tinh Quái vẫn sẽ tồn tại cho đến khi nó biến mất. Điều này có nghĩa là người chơi có thể lừa đối thủ, để họ nghĩ rằng bản sao của bạn là bản thật và chúng sẽ tung hết các chiêu thức chỉ để tiêu diệt bản sao của bạn. Nói tóm lại, hầu như bất kỳ buff nào bạn nhận được, phân thân của bạn cũng sẽ nhận được các hiệu ứng tương tự.

Phân thân cũng có thể “B” về bệ đá cổ

Người chơi có thể bấm “B” để biến về sau đó kích hoạt Chiến Binh Tinh Quái, phân thân sau đó sẽ tiếp tục thực hiện hoạt ảnh biến về trong khi người chơi có thể tẩu thoát một cách an toàn khi đang tàng hình. Bạn có thể sử dụng khả năng này để đánh lừa đối thủ rằng bạn đang không chú ý khi biến về và tiêu tốn kỹ năng để dồn sát thương lên cái bóng đó.

Phân thân không thể gây sát thương chí mạng

Ngộ Không và những điều thú vị bạn chưa biết trong Tốc Chiến

Mẹo này dùng để giúp người chơi có thể dễ dàng nhận biết đâu là phân thân, đâu là Ngộ Không thật. Tuy nhiên để có thể áp dụng thực hành mẹo này trong thực chiến đòi hỏi người chơi cần có kỹ năng cao và sự bình tĩnh, óc phán đoán. Một lưu ý nữa là phân thân của Ngộ Không không thể áp dụng các hiệu ứng từ ngọc bổ trợ vậy nên hãy thật khéo léo khi muốn lừa đối thủ với phân thân của mình.

Lốc Xoáy không thể bị dừng lại kể cả khi gây choáng Ngộ Không

Ngộ Không và những điều thú vị bạn chưa biết trong Tốc Chiến

Đây là một mẹo khá quan trọng, cần thiết cho cả người chơi Ngộ Không lẫn người muốn khắc chế Ngộ Không. Kỹ năng Lốc Xoáy của Ngộ Không một khi đã kích hoạt thì không có cách nào có thể hủy bỏ chiêu thức được. Đây là một trong những đặc điểm chết người và cực kỳ khủng của Ngộ Không trong giao tranh tổng.

Ngộ Không và những điều thú vị bạn chưa biết trong Tốc Chiến

Có khá nhiều người không chú ý đến vấn đề này, cứ nghĩ gây choáng tên Hầu Vương là có thể ngăn cản được chiêu thức của hắn. Tuy nhiên sau đó lại chết thảm chỉ vì vẫn đứng trong bán kính hiệu ứng của Lốc Xoáy. Bên cạnh đó, cả phân thân của Ngộ Không cũng không thể bị hủy bỏ kỹ năng này khi sử dụng cùng với Ngộ Không.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com