Ngôi sao của RNG ca ngợi màn trình diễn của Leviatán tại VCT LOCK//IN: "Tôi sẽ không thấy bất ngờ nếu họ lên ngôi vô địch giải đấu này"

Tuyển thủ của NRG Valorant, Sam "s0m" Oh, gần đây đã dành những lời có cánh dành cho màn trình diễn của Leviatán và coi đây là đội tuyển "underdog" đáng sợ nhất tại VCT LOCK//IN.

S0m, người đã bị sớm rời khỏi VCT LOCK//IN sau thất bại trước đương kim vô địch LOUD, nói rằng Leviatán là đội khó đối đầu nhất nếu tính cả khi tập luyện. Đội tuyển tới từ khu vực Mỹ Latinh xứng đáng là chú ngựa ô đáng theo dõi bậc nhất ở giải đấu này và tiếp tục thể hiện sự áp đảo của mình với chiến thắng 2-0 trước ZETA Division ở vòng đầu tiên của bracket Omega.

"Đội tuyển này sở hữu những người chơi có kỹ năng cực tốt", tuyển thủ của NRG chia sẻ trong buổi livestream gần đây. "Tôi sẽ không thấy bất ngờ nếu Leviatán lên ngôi vô địch giải đấu này".


Đồng thời, tuyển thủ 20 tuổi này cũng nhấn mạnh Leviatán là những đối thủ tập luyện cực tốt vì họ luôn cố gắng hết sức trên từng bản đồ và thi đấu như thể đang trong một trận đấu thực sự. Mặc dù s0m đã chia sẻ NRG và Leviatán đã chơi các trận đấu tập như thể họ đang thi đấu thật sự, nhưng anh cũng cho biết thêm đội của anh ấy vẫn bị farm. 

“Thông thường, bạn có thể dễ dàng nhận biết khi nào một đội đang đấu tập nhưng Leviatán không phải là những scrimer. Họ chơi mọi trận đấu tập như thể đó là một trận đấu thật sự trên khán đài vậy. Quyết tâm try hard của Leviatán khiến họ không giống như đang tập luyện. Đây chắc chắn là một đội tuyển thực sự tốt.", s0m tiếp lời.

Leviatán được đánh giá là đội xuất sắc nhất của khu vực Mỹ Latinh khi mới chiến thắng tại giải đấu Movistar Fibra: LATAM Gods, kết thúc vào đầu tháng 12. Ở giải đấu này, họ đã hạ gục Optix và MIBR hai lần để giành lấy ngôi vô địch. 


Trước đó, họ đã có cơ hội góp mặt tại hai sự kiện quốc tế trong năm 2022 bao gồm VCT Stage 2 Masters Copenhagen và Valorant Champions với thứ hạng lần lượt là 7-8 và 5-6. Cần phải biết rằng Leviatán đã từng đánh bại XSET ở Copenhagen và Team Liquid và Paper Rex ở Istanbul.

Ngay trước khi bước vào mùa giải 2023, Leviatán đã bổ sung thêm ba người chơi mới để xây dựng đội hình sáu người của họ với IGL người Argentina Agustin "Nozwerr" Ibarra từ FURIA và bộ đôi người Chile Roberto "Mazino" Bugueño và Angelo "keznit" Mori, cả hai đều từng thi đấu cho KRÜ Esports.