Ngôi sao người Mỹ gốc Việt, nổi tiếng nhất trong lịch sử LCS NA chính thức giải nghệ, dự định stream 40 tiếng/tuần

Ngôi sao gốc Việt nổi tiếng của LCS Bắc Mỹ - Hải chính thức giải nghệ sau nhiều năm gắn bó với Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp.

Anh là tuyển thủ có sức ảnh hưởng lớn nhất LCS Bắc Mỹ, người đội trưởng mẫu mực của Cloud9. Dưới sự lãnh đạo của Hải, C9 thực sự trở thành một thế lực trong làng Liên Minh Huyền Thoại thế giới.

Ngôi sao người Mỹ gốc Việt, nổi tiếng nhất trong lịch sử LCS NA chính thức giải nghệ, dự định stream 40 tiếng/tuần

Tại CKTG mùa 4, Hải đã cùng với những người đồng đội của mình, bước vào đến Tứ Kết của giải đấu. Ngay cả trong trận đấu mà họ bại trận trước Samsung Blue của Hàn Quốc, Cloud9 cũng đã thi đấu và cống hiến cho khán giả một trận đấu quả cảm, đẹp mắt. Quả thật nếu như Team SoloMid là trùm quốc nội tại LCS NA thì Cloud9 của Hải là niềm tự hào của khán giả Bắc Mỹ trong những giải đấu quốc tế.

Với việc chính thức chấm dứt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, Hai sẽ tập trung hơn vào công việc streamer và sản xuất nội dung. Chia sẻ với fan hâm mộ của mình, Hải cho biết mình dự định sẽ trở thành huấn luyện viên hoặc phân tích viên Liên Minh Huyền Thoại trong tương lai.

Lần đầu tham dự LCS vào năm 2013 cùng với Jason "WildTurtle" Tran và Daerek "LemonNation" Hart. Đội của Hai sau đó được mua lại và chúng ta có đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Cloud9 như thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Mỹ gốc Việt chia sẻ đó là một trong những khoảnh khắc tự hào nhất đời anh, cùng với việc dẫn dắt C9 vào đến Tứ Kết của CKTG mùa 4.

Vật lộn với chấn thương cổ tay khiến Hai không còn là chính mình, anh chàng đã thử nghiệm cả các vị trí khác như đi rừng hỗ trợ nhưng đều không đạt thành công. Sau khi rời Cloud9, Hai đến với Flyquest và gần đây nhất là Golden Guardians.

Sau khi giải nghệ, Hai dự định stream 40 giờ cuối tuần. Anh chàng sẽ giới thiệu cho fan hâm mộ những phương pháp call team, những chiến thuật hiệu quả trong các trận đấu team 5vs5.