Ngừng thi đấu chuyên nghiệp, Rush trở thành streamer của Counter Logic Gaming - eSports

Rush nghỉ đánh chuyên nghiệp ở team Echo Fox, sau đó anh tái xuất bằng cách về làm streamer cho Counter Logic Gaming là thông tin được Reddit rất ủng hộ.

Vậy là sau một thời gian nghỉ ngơi để tìm kiếm định hướng tương lai thì mới đây Lee “Rush” Yoon-jae đã chính thức gia nhập Counter Logic Gaming với vai trò là streamer. Trước đó, Rush là người đi rừng thuộc biên chế Echo Fox, tuy nhiên thi đấu thiếu ổn định nên đã bị chấm dứt hợp đồng vào đầu tháng 6/2019. Thay thế cho Rush tại Echo Fox là người đi rừng trẻ tuổi Mike “MikeYeung” Yeung, khi đó đang là người đi rừng của Team Liquid Academy. Theo thông tin mới nhất trên ESPN thì sau khi thất bại trong việc lọt vào vòng Playoffs với thành tích nghèo nàn 4-14, đồng thời cũng đứng trước việc bị loại khỏi LCS do những bất đồng trong khâu quản lí thì Echo Fox đã chấm dứt Hợp đồng với các tuyển thủ của họ. Nghĩa là những tuyển thủ thuộc cả 2 đội tuyển Echo Fox và Echo Fox Academy sẽ được tự do đàm phán để tìm kiếm những bến đỗ mới trước khi mùa giải 2020 bắt đầu.

CLG lol

Rush sẽ trở thành streamer thay vì tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp

Nói về Rush thì anh chàng này từng có thời gian rất dài thi đấu chuyên nghiệp tại cả Hàn Quốc lẫn Bắc Mỹ. Mặc dù sự nghiệp thi đấu khá trồi sụt do phong cách thi đấu tương đối máu lửa và dễ bị cuốn vào các tình huống giao tranh, nhưng Rush lại có rất nhiều fan hâm mộ khi stream nhờ sự vui vẻ, thoải mái và kĩ năng tấu hài ấn tượng. Đỉnh cao sự nghiệp của Rush là vào thời điểm 4 năm trước, khi tuyển thủ sinh năm 1993 khoác áo Team Impulse. Khi đó Rush đạt được danh hiệu MVP của LCS Bắc Mỹ mùa Hè 2015.

336x280
MVP LCS
Top 3 ứng cử viên cho danh hiệu MVP LCS mùa Hè 2019
Liệu cái tên nào sẽ đoạt danh hiệu MVP mùa Hè 2019 của giải đấu LCS đây? Có thể thấy nhiều cái tên nổi lên trong đó Team Liquid được góp mặt đến 2 nhân vật.

Trong thời gian ngắn thi đấu tại Hàn Quốc, Rush đã khoác áo đội tuyển kt Rolster. Tuy nhiên khi đó thời gian thi đấu của Rush là tương đối hạn chế, khi mà Go “Score” Dong-bin vẫn thể hiện được khả năng và kinh nghiệm thi đấu ấn tượng hơn.

fifa online 4