Nhận định cặp đấu BLG – V5 thuộc LPL mùa Hè 2022 ngày 2/8

Nhận định LPL: cặp đấu BLG - V5 thuộc LPL mùa Hè 2022 ngày 2/8 sẽ có kết quả như thế nào, cùng Mọt đón xem nhé!

Ở tuần thi đấu thứ 9, mỗi cuộc chiến thuộc LPL mùa Hè 2022 đều hứa hẹn vô cùng quyết liệt. Các đội còn hy vọng cố gắng tìm kiếm tấm vé đến playoffs. Trong khi, những cái tên khác chơi vì danh dự. Quan trọng, cá ông lớn top đầu nỗ lực tranh vị trí nhất bảng.

Nhận định cặp đấu BLG - V5 thuộc LPL mùa Hè 2022 ngày 2/8

Nhận định LPL: ở trận đấu muộn hơn sẽ là cuộc chạm trán giữa BLG và V5. Sau giai đoạn đầu mùa giải vô cùng thăng hoa, V5 bắt đầu bị các đối thủ vượt qua sau những lần sẩy chân liên tiếp của mình. Bắt đầu từ trận thua WBG, đội tuyển này liên tiếp bị TES và OMG đánh bại một cách vô cùng bất ngờ. Giờ đây, Rookie và các đồng đội đang xếp ở vị trí thứ 4 và kém đội xếp thứ 3 là RNG 1 trận thắng. Dường như cơ hội để lọt vào top 2 của V5 đã không còn, do đó họ chỉ có thể cố gắng hết sức để giữ cho mình vị trí trong top 4.

Nhận định cặp đấu BLG - V5 thuộc LPL mùa Hè 2022 ngày 2/8

Tạm đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng là Bilibili Gaming, 1 đội tuyển được tài trợ bởi 1 trong những các nền tảng live stream lớn nhất ở Trung Quốc. Với thành tích 5 trận thắng và 8 trận thua sau khi kết thúc 13 trận đấu ở mùa giải này, BLG sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn chen chân vào trong top 10 hòng tìm kiếm 1 tấm vé chơi tại playoffs.

Hiện tại, cuộc chiến cho 1 suất vào top 10 đang vô cùng căng thẳng khi các đội chỉ chênh lệch nhau 1 trận thắng. Nếu không muốn phải sớm rời giải, không còn các nào khác là Bin và các đồng đội phải nỗ lực hết mình ở những trận đấu còn lại.

Liệu rằng theo nhận định LPL: BLG còn thế tạo địa chấn trước V5 tối 2/8?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame