Nhận định LPL Hè 2022 ngày 5/8: LGD vs TES

Các trận đấu LPL Hè 2022 tuần 9 sẽ tiếp tục diễn ra chiều 5/8.

Ở tuần thi đấu thứ 9, mỗi cuộc chiến thuộc LPL mùa Hè 2022 đều hứa hẹn vô cùng quyết liệt. Các đội còn hy vọng cố gắng tìm kiếm tấm vé đến playoffs. Trong khi, những cái tên khác chơi vì danh dự. Quan trọng, cá ông lớn top đầu nỗ lực tranh vị trí nhất bảng.

Chiều 5/8, các trận đấu sẽ tiếp tục diễn ra. Trong đó, cặp đấu LGD – TES cũng gây chú ý không kém. Một đội đứng trên đỉnh cao, một đội ngụp lặn dưới BXH. Thế nhưng, cổ động viên đều trông ngóng địa chấn xảy ra.

Đang đứng đầu bảng xếp hạng và cạnh tranh gắt gao với JDG, TES chắc chắn sẽ dốc hết sức trong trận đấu với LGD – một đội tuyển đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Thực tế, sẽ không quá khó khăn để TES có được chiến thắng. Nhìn vào con người, TES hoàn toàn hơn hẳn đối thủ. Những knight, JackeyLove hay Tian là vượt trội hơn hẳn so với những tuyển thủ ít tên tuổi bên phía bên kia chiến tuyến.

Nhận định LPL Hè 2022 ngày 5/8: LGD vs TES

Về phía LGD, cơ hội để họ tạo được địa chấn là rất mong manh. Đội tuyển này không thể để lại bất kì dấu ấn nào trong suốt mùa giải này. Về mặt lối chơi, LGD cũng không mạnh về kiểm soát, lẫn đi đường. Thứ mà họ có thể mong chờ chính là sự lên đồng của các nhân tố có trong đội hình. Tuy vậy, không một cái tên nào bên phía LGD có thể làm được điều đó.

Theo thông lệ, ở những trận chiến cuối cùng của vòng bảng, giới LMHT sẽ chứng kiến đại hội gạt giò. Nhiều đội tuyển top dưới sẽ gây địa chấn trước nhóm đại gia. Và sau tất cả, liệu LGD có tại nên sự khác biệt trước TES?

Nhận định LPL Hè 2022 ngày 5/8: LGD vs TES