ĐTCL 7: Tham khảo Yone hộ pháp độc lạ nhưng cực khỏe

Đấu Trường Chân Lý mùa 7: Yone kết hợp với những vị tướng hộ pháp đã tạo ra một đội hình độc lạ nhưng vô cùng mạnh mẽ.

Đối với tình trạng người chơi spam liên tục những đội hình thiên về những vị rồng thần 10 vàng đã mang lại cảm giác vô cùng nhàm chán. Chính vì thế cho nên hôm nay Kênh Tin Game sẽ giới thiệu cho cộng đồng game thủ một team vô cùng độc đáo và mới lạ đó chính là bài Yone Hộ Pháp cực kỳ “trâu bò” nhưng không kém phần bá đạo nhé.

Tổng quan đội hình

Đây chính là một đội hình hoàn thiện ở level 8 và kích hoạt 3 kim long, 4 hộ pháp, 2 chiến binh gồm những vị tướng:

  • Yone
  • Yasuo
  • Braum
  • Taric
  • Leona
  • Idas
  • Thresh ĐTCL 7: Yone hộ pháp độc lạ nhưng vô cùng mạnh

Khi sử dụng đội hình này thì lượng sát thương chính sẽ đến từ cặp đôi anh em Yone và Yasuo. Tuyến đầu chống chịu gồm 4 vị hộ pháp cùng với vị rồng thần Idas. Một lưu ý vô cùng quan trọng đó là, hãy tìm kiếm Yone 3 sao ở cấp 6 rồi mới tính đến chuyện lên level 8 nhé.

Trang bị

Con bài chủ lực sát thương chính Yone sẽ được núp sau dàn hộ pháp trâu bò cho nên những trang bị trấn phái phù hợp nhất đó là Đại Bác Liên Thanh, Cuồng đao guinsoo. Nếu như có nhiều người chơi sử dụng những con bài khống chế thì Áo Choàng Thuỷ Ngân là một lựa chọn cực kỳ chính xác. Nếu không thì Diệt Khổng Lồ cũng vô cùng hợp lý.

ĐTCL 7: Yone hộ pháp độc lạ nhưng vô cùng mạnh

Ngoài ra, nếu có thể hãy lấy Huyết Kiếm và Quyền Năng Khổng Lồ cho người em trai Yasuo. Còn không thì có đồ gì cũng có thể lắp được. Đối với tuyến đầu chống chịu thì những trang bị chống chịu tốt để sử dụng là Áo Choàng Lửa, Vuốt Rồng, Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu Warmog.

Triển khai đội hình

Giai đoạn đầu trận đấu, người chơi hãy cố gắng đánh theo chuỗi thua để tích vàng bằng cách sử dụng những đội hình mạnh ở thời điểm hiện tại như: Xạ Tiễn Hộ Pháp hoặc những con bài Sát Thủ. Sau round người đá 3.1 thì nên xả hết số lượng vàng của mình nhằm mục đích tìm kiếm Yone 3 sao.

Đến giữa game khi đã có cho mình một khung đội hình đủ cứng cáp với hầu hết những vị tướng chống chịu đều đã lên 2 sao. Thời điểm này người chơi vẫn nên đánh theo chuỗi thắng để giữ được một lượng máu ổn định nhất cho đến lúc lên 8 để kiếm con bài Yasuo chốt team.

Giai đoạn cuối game khi đã có đủ đội hình thì cần phải sắp xếp những con cờ một cách hợp lý tránh việc các nhà Sát Thủ bắt chủ lực từ phía sau và tuyến đầu chống chịu sẽ trở thành bao cát di động. Đây cũng là lúc mà mọi nhà cũng gần như đã ổn định hết chình vì vậy, người chơi cần check bài liên tục để linh hoạt thay đổi vị trí tướng của mình sao cho an toàn.

Một phần lớn cộng đồng người chơi hay mắc phải sai lầm chết người đó chính là chỉ roll và lên cấp bằng lợi tức ở mọi giai đoạn trận đấu. Điều này sẽ làm cho đội hình của bạn trở nên vô cùng mỏng manh rất dễ bị out top ngay từ những cấp độ thấp. Chính vì thế hãy xả tiền một cách thông minh nhé.

Nâng cấp rồng thần

Vì là một đội hình reroll độc lạ cho nên những ấn rồng thần như Đấu Trường Hạng Gà và Ruồi sẽ cực kỳ phù hợp bởi sẽ cho chủ lực rất nhiều tốc đánh. Nâng cấp Bạn Thân 1 với 2 sẽ giúp cho 2 con cờ đứng cạnh nhau có thêm khá nhiều giáp. Chính vì thế cho nên, người chơi cần xếp những vị tướng đứng xa nhau một chút.ĐTCL 7: Yone hộ pháp độc lạ nhưng vô cùng mạnh

Bởi chỉ có 2 nguồn sát thương đến từ Yone và Yasuo cho nên việc chọn những ấn rồng thần gia tăng thêm lượng sát thương sẽ hoàn toàn hợp lý. Chính vì thế game thủ hãy chọn ngay những nâng cấp sau ngay khi thấy chúng xuất hiện là Huấn Luyện Chiến Đấu cả 1, 2, 3. Điều này giúp cho việc kết liễu kẻ địch sẽ gia tăng thêm khá nhiều công vật lý.

Ngoài ra, nếu không ra được nâng cấp tốt thì có thể dùng tạm những ấn sau: AFK, Lò Rèn Thần Thoại, Tấn Công Điểm Yếu, Gây Ảo Giác, Phước Lành Vũ Trụ.

Tổng kết

Trên đây Kênh Tin Game đã hướng dẫn chi tiết nhất về đội hình Yone kết hợp Hộ Pháp vô cùng độc lạ. Đây quả thực là một team cực kỳ mạnh mẽ ở giai đoạn hiện tại. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp người chơi có thêm những giáo án độc lạ cho mình để có thể sử dụng linh hoạt trong quá trình leo rank.