Drama vạ miệng của nữ streamer Milona đã chính thức lên fanpage VTV24

Vụ việc nữ streamer có những phát ngôn thiếu chuẩn mực trên sóng stream gây rúng động cộng đồng LMHT nay đã xuất hiện trên fanpage VTV24.

Mới đây, cộng đồng LMHT Việt đã một phen rúng động về phát ngôn của nứ streamer Milona về chủ đề nhạy cảm. Cụ thể, cô cho rằng những người bị hói thường là do “xem phim 18+ nhiều”, đồng thời còn cao hứng nói những điều không nên đề cập với thái độ cợt nhả, xem thường. Ngay lập tức, đoạn clip của nữ streamer đã viral trên mạng xã hội với nhiều luồng ý kiến từ phía cộng đồng mạng.

Drama vạ miệng của nữ streamer Milona đã chính thức lên fanpage VTV24

Với việc có những phát biểu thiếu chuẩn mực về những quan chức lãnh đạo nhà nước, nghiễm nhiên Milona lọt ngay vào tầm ngắm của các cơ quan chức năng. Mới đây nhất, fanpage của Trung Tâm Tin Tức VTV24 cũng đã đăng tải bài viết liên quan đến việc cơ quan chức năng đang thực hiện xác minh thông tin về phát ngôn của nữ streamer Milona. Và mới đây nhất, fanpage thuộc quản lý của Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV Digital) đã đăng tải thông tin về việc Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đang phối hợp với các đơn vị chức năng để truy tìm nữ streamer có phát ngôn xúc phạm lãnh đạo cấp cao.

Đây là động thái cứng rắn từ phía cơ quan chức năng trong việc ngăn chặn những phát ngôn sai lệch trên mạng xã hội và các nền tảng phát sóng trực tiếp. Về phần Milona, nữ streamer này nhiều khả năng sẽ phải làm việc với cơ quan chức năng để chịu những án phạt về hành vi phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình. Sự việc của Milona cũng sẽ là lời cảnh tỉnh không chỉ cho những KOL, Idol trên các nền tảng livestream về việc suy nghĩ trước khi đưa ra những phát ngôn mà còn cho tất cả người dùng mạng xã hội, bởi tốc độ lan truyền thông tin ở thời điểm hiện tại là cực kì nhanh chóng.

Ren, HLV của đội SGB, chia sẻ ý kiến về drama vạ miệng của nữ streamer Milona
Ren, HLV của đội SGB, chia sẻ ý kiến về drama vạ miệng của nữ streamer Milona
Mới đây, những gương mặt kì cựu của LMHT Việt cũng đã có những quan điểm của mình sau drama vạ miệng của nữ streamer Milona.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!