Nhìn lại những kỷ lục của PUBG Việt Nam tại giải PUBG Mobile thế giới khiến fan quốc tế trầm trồ, thán phục

BOX Gaming - Đại diện duy nhất của PUBG Mobile Việt Nam đã tạo ra nhiều kỷ lục tại giải đấu PUBG thế giới khiến cộng đồng trong và ngoài nước thán phục, ngưỡng mộ.

Dù là "nhà vua" của PUBG Mobile Việt Nam với 3 lần vô địch quốc nội, thế nhưng khi bước đến PUBG Mobile World League (PMWL) 2020 thì BOX Gaming lại không được xếp vào dạng hạt giống top đầu. Bởi lẽ đơn giản, thành tích quốc tế trước đây của BOX là không quá ấn tượng. Trong khi đó, giải đấu lần này lại quy tụ dàn "quái vật" của PUBG Mobile toàn cầu như Bigetron Red Alien (BTR), RRQ Athena...

Thế nhưng, những ngày tập luyện tryhard hơn 16h với quyết tâm mang vinh quang về cho nước nhà đã tạo nên BOX Gaming khiến cả thế giới sửng sốt. Họ chính là đội tuyển tạo nhiều kỷ lục nhất sau vòng League và suýt nữa đứng ở vị trí cao nhất trên BXH.

Nhìn lại những kỷ lục của PUBG Việt Nam tại giải PUBG Mobile thế giới khiến fan quốc tế trầm trồ, thán phục - Ảnh 1.

Quá nhiều kỷ lục đã được các chàng trai Việt Nam tạo ra.

Đội tuyển giành được nhiều top 1 nhất

Chỉ riêng điều này đã đủ để nói lên sự tiến bộ vượt bậc và khiến cả thế giới bất ngờ của đại diện Việt Nam. Chẳng phải những "ông kẹ" BTR, RRQ... mà chính là BOX Gaming của Việt Nam mới là "kỷ lục gia" số 1 của giải.

Tổng cộng, BOX Gaming có 6 lần "Chicken Dinner" sau 3 tuần thi đấu. Trong đó, ở tuần 3 của Super Weekend - tuần thi đấu quyết định thì "nhà vua" PUBG Mobile Việt Nam đã chứng tỏ bản lĩnh với tận 4 lần top 1.

Nhìn lại những kỷ lục của PUBG Việt Nam tại giải PUBG Mobile thế giới khiến fan quốc tế trầm trồ, thán phục - Ảnh 2.

Danh hiệu Vua "ăn gà" dành cho BOX là hoàn toàn xứng đáng. Ảnh: PUBG Mobile Esports VN.

Kỷ lục top 1 với lượng kill nhiều nhất (20 kill)

Đây là round đấu đưa BOX Gaming lần đầu lên đỉnh tại PUBG Mobile World League 2020. Con số 20 kill cho thấy đại diện Việt Nam ngoài khả năng đi bo ấn tượng còn combat thuộc dạng "có số má" trên thế giới.

Top 1 với tận 20 kill, BOX Gaming lập tức khiến các đối thủ phải dè chừng.

Kỷ lục gây sát thương nhiều nhất trong 1 round đấu (3.086 damage)

Ngay sau round đấu gây chấn động với 20 kill, đại diện Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với kỷ lục khác.

Lần này dù chỉ thu về 14 kill nhưng BOX Gaming đã thực sự càn quét toàn bộ bản đồ. Kết quả của những giao tranh liên tục, không ngừng nghỉ từ vòng bo thứ 5 là lượng sát thương kỷ lục của giải đấu - 3.086 damage.

Nhìn lại những kỷ lục của PUBG Việt Nam tại giải PUBG Mobile thế giới khiến fan quốc tế trầm trồ, thán phục - Ảnh 6.

BOX Gaming là đội tuyển khiến cả thế giới phải trầm trồ bởi những kỷ lục ấn tượng. Ảnh: PUBG Mobile Esports VN.

Kỷ lục "cắn máu" ngoài bo kéo top đỉnh cao

Nếu là một khán giả theo dõi các giải đấu PUBG Mobile thường xuyên thì chuyện "cắn máu" để kéo top chẳng có gì xa lạ. Các đội tuyển khi rơi vào tình thế hiểm nghèo sẽ chọn ra 1 người tin tưởng nhất và giao cho người đó rất nhiều First Aid Kit để họ bơm máu ngoài bo nhằm có thể leo lên top cao nhất có thể.

Còn với Break, anh chàng đã có một trận đấu khiến khán giả nhớ mãi. Đó chính là round đấu sử dụng tới hơn 20 cái First Aid Kit và mang về top 2 "thần kỳ" cho BOX Gaming.

Nhìn lại những kỷ lục của PUBG Việt Nam tại giải PUBG Mobile thế giới khiến fan quốc tế trầm trồ, thán phục - Ảnh 7.

Biệt danh "vua lì đòn" dành cho Break có hợp không nhỉ?Ảnh: PUBG Mobile Esports VN.

Đó thực sự là những kỷ lục khiến thế giới phải nể nang vài phần trước đại diện của Việt Nam. Tuy nhiên, chặng đường PMWL 2020 của BOX vẫn chưa dừng lại.

Ngày 6-9/8, họ sẽ tiếp tục thi đấu ở vòng Final với phần thưởng hấp dẫn 100.000 USD (tương đương 2,3 tỷ đồng) cho đội chiến thắng. Với đà hưng phấn cùng phong độ lên cao, BOX Gaming đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt thành tích khủng tại vòng đấu này...

Nhìn lại những kỷ lục của PUBG Việt Nam tại giải PUBG Mobile thế giới khiến fan quốc tế trầm trồ, thán phục - Ảnh 8.