Những điều ít ai biết về CKTG 2018 và lựa chọn trang phục vinh danh của những nhà vô địch mới

Sau CKTG, có quá nhiều vấn đề cần bàn tới và mới đây các thành viên của IG đã lựa chọn những trang phục vinh danh cùng vô số funfact không phải ai cũng biết.

Vậy là sau tất cả, chiếc cúp CKTG danh giá năm nay đã thuộc về tân vương IG với những tài năng tới từ Trung Quốc sau quá nhiều năm đằng đẵng đợi chờ. Điều này ngày một xoáy sâu vào nỗi đau của Uzi cùng những người đồng đội team RNG. Tuy nhiên, tạm gác Uzi lại, chúng ta sẽ bàn tới những funfact của kỳ CKTG cân bằng nhất lịch sử bộ môn TTĐT Liên Minh Huyền Thoại.

Như các bạn đã biết, sau chiếc cúp cách đây ít năm, Duke đã "tàng hình" tại IG và chễm chệ ẵm chiếc cúp thứ 2 của sự nghiệp tuyển thủ chuyên nghiệp trước vô số lời châm biếm. Họ nói về một Duke bạc nhược kém nổi bật, tuy nhiên vị thần may mắn đã mỉm cười với chàng trai nhút nhát năm nào. Giờ đây, Duke được biết tới như một tuyển thủ chuyên nghiệp đầu tiên vô địch CKTG ở 2 đội tuyển khác nhau, tại 2 khu vực khác nhau. Hay tuyển thủ đầu tiên vô địch CKTG mà không chết một mạng nào trong trận chung kết.

Duke - tuyển thủ không chết bất kỳ lần nào tại 1 trận chung kết.

Ai đó còn sỗ sàng châm biếm công lao của Duke: "Nhìn cái bộ mặt khinh khỉnh của cậu ta là hiểu cậu ta biết mình chẳng góp công gì nhưng vẫn nhận được một khoản thưởng khổng lồ và trở thành người đầu tiên vô địch CKTG ở 2 đội tuyển khác nhau. Đùa chút thôi, iG đã không thể đi đến ngày hôm nay nếu Duke không là người bước ra khi TheShy bị thương".

sOAZ - gã người nhọ của làng LMHT thế giới.

Điều ít ai biết tới từ ông lớn IG khi họ là tổ chức đầu tiên vô địch cả The International (Vô địch thế giới của Dota 2 – iG vô địch năm 2012) và CKTG (Vô địch thế giới của LMHT vào năm nay). Ngoài ra, cũng phải kẻ đến "người nhọ" sOAZ cũng được biết đến như tuyển thủ chuyên nghiệp đầu tiên thất bại ở trận Chung kết của CKTG ở 2 đội tuyển khác nhau, đây quả là nỗi đau không thể nào diễn tả của lão tướng đang bên bờ giải nghệ. 

IG là tổ chức đầu tiên vô địch cả Ti2 của Dota và CKTG 2018 của LMHT.

Về phần trang phục vinh danh nhà tân vương CKTG, các thành viên của IG đã có dự định của riêng mình như sau:

- Ning: Camille

- Baolan: Rakan bởi vì đây là một tướng mạnh

- JackeyLove: Kai’Sa bởi vì em không được chơi Draven

- TheShy: Fiora hoặc Aatrox. - Duke: Có lẽ là Irelia.

- Rookie: Em phân vân giữa Akali và Leblanc nên chắc em sẽ suy nghĩ sau.