Nói được làm được, game thủ toxic nhất LMHT đã stream 45 tiếng liên tục cho khán giả xem nhân dịp mở Xếp Hạng mùa 8

Vào ngày 16/1 vừa rồi, Liên Minh Huyền Thoại chính thức bước sang mùa giải xếp hạng thứ 8. Và để chào mừng cho sự kiện quan trọng này, Tyler1 đã có một quyết định đúng theo phong cách "chơi ngông" của mình.

Tiếp tục những thông tin liên quan đến anh chàng từng là game thủ toxic nhất Liên Minh Huyền Thoại thế giới - Tyler1. Gần 2 năm trước, vì những hành động tiêu cực và vô cùng "trẻ trâu" của mình, Tyler1 đã bị Riot cấm chơi suốt đời. Mới đây, Riot đã chấp nhận để Tyler1 có thể quay trở lại với LMHT.

Nói được làm được, game thủ toxic nhất LMHT đã stream 45 tiếng liên tục cho khán giả xem nhân dịp mở Xếp Hạng mùa 8

Ngay lập tức, Tyler1 đã lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu trên nền tảng stream trực tuyến Twitch với hơn … 380.000 người xem trực tuyến trong lần đầu anh chàng lên sóng sau một thời gian bị Riot đưa ‘ra đảo’. Con số này cao hơn rất nhiều so với kỷ lục của Faker đã đạt được trước đó là 245.000 người xem trực tuyến cùng lúc trên nền tảng Twitch.

Theo đó, Tyler1 thông báo rằng anh chàng sẽ stream cho khán giả xem 45 tiếng đồng hồ không nghỉ. Và nói được làm được, chuyện này đã được Tyler1 hoàn thành ít giờ trước.

 Tyler1 stream 45 tiếng liên tục

Tyler1 stream 45 tiếng liên tục

Nếu là một fan hâm mộ của anh chàng này, bạn có thể xem lại video dài 22 tiếng TẠI ĐÂY. Trước kia, Tyler1 nổi tiếng là một game thủ cực kỳ toxic, anh chàng này luôn chửi bới đồng đội bất kể đội mình đang thắng hay thua trong trận đấu. Chỉ cần không vừa ý mình, Tyler1 sẵn sàng rủa xả team, phá game và rất nhiều hành vi cực đoan khác. Sau rất nhiều lần cảnh cáo mà không biết hối cải, Tyler1 bị Riot cấm chơi vĩnh viễn từ tháng 4 năm 2016. Tức là chỉ cần anh chàng này chơi tài khoản nào, tài khoản đấy sẽ bị khóa vĩnh viễn. Ước tính, Riot đã khóa cả thảy khoảng 20 tài khoản của Tyler1.