Nói là làm, Thầy Ba "cưu mang" thành công EasyLove sau khi bị kick khỏi GAM Esports?

Đúng như đã tuyên bố, Thầy Ba đã rộng lòng "cưu mang" EasyLove sai khi anh chàng bị GAM Esports kick cách đây không lâu.

Sau khi nhiều tuyển thủ cộm cán của VCS tung ra những bằng chứng đanh thép nhắm vào "cỗ máy ban tuyển thủ" Mr V, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất là việc Zeros "dí" anh bạn thân EasyLove khiến anh chàng hốt hoảng không thôi. Sau đó ít lâu, EasyLove bị kick khỏi GAM Esports khi các đội tuyển khác đã lên line up cho mùa giải mùa hè gần như hoàn chỉnh. Điều này đẩy EasyLove trên bờ vực lương 5 triệu xuống tình thế nguy hiểm hơn đó chính là thất nghiệp.

Sau khi thông tin này đến tai người hâm mộ, đã rất nhiều người quan ngại cho tương lai cho EasyLove. Trong khi đó, một vài tin đồn cho rằng EasyLove sẽ cập bến BTS để bổ sung nhân sự thay Bigkoro, tuy nhiên mới đây người hâm mộ bắt gặp anh chàng xuất hiện tại gaming house của SBTC. Trong một số góc quay, các fan của Thầy Ba còn thấy EasyLove đã có góc riêng trong phòng stream của nhóm. Thêm vào đó, cách đây ít hôm EasyLove cũng đánh tiếng với Mô Ha Mét Sena về việc sẽ đầu quân cho SBTC.

Trong những buổi livestream "bóc phốt" chủ cũ của GAM trước đó, Thầy Giáo Ba đã từng tuyên bố rằng bất kỳ tuyển thủ nào bị Mr V chơi xấu, chèn ép, cứ tìm đến anh Ba, anh Ba lo kiếm công việc stream cho, không phải suy nghĩ chuyện kiếm tiền. Có lẽ đây chính là "cái cọc" trong lúc sắp chết đuổi của EasyLove. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn đang rất quan tâm đến việc EasyLove sẽ chỉ tới SBTC để làm streamer hay anh chàng sẽ chính thức khoác áo SBTC trong giải đấu mùa hè sắp tới.

Bên cạnh đó, cũng là một câu hỏi rất quan trọng khác đó là khi đang thi đấu dưới màu áo SBTC, liệu EasyLove có phải chịu án phạt đi đêm, cày thuê hay cá độ như một số tuyển thủ chống lại Mr V hay không? Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]