Nổi tiếng vì livestream trong khi làm thêm tại cửa hàng tiện lợi, cô nàng streamer mở luôn cửa hàng cho riêng mình

Nữ streamer HAchubby đã có thành tựu lớn đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Nữ streamer người Hàn Quốc có tên HAchubby trên nền tảng Twitch đã trở nên nổi tiếng nhờ những luồng phát sóng ca làm của mình tại cửa hàng tiện lợi. Từ một người làm bán thời gian đến một người nổi tiếng, HAchubby đã tạo ra một nội dung hoàn toàn mới mẻ, kể về cuộc sống hằng ngày của mình khi đi làm.

Vô tình nổi tiếng vì livestream trong cửa hàng tiện lợi, cô nàng nhân viên mở luôn cửa hàng cho riêng mình nhờ công việc streamer - Ảnh 1.

Cô chủ xinh đẹp trong ngày khai trương

Sau khi phải từ bỏ công việc của mình tại cửa hàng cũ do những lo ngại về các vấn đề riêng tư, mới đây HAchubby đã tự biến mình thành bà chủ khi mở một cửa hàng tiện lợi của riêng mình với tên gọi HAchuMart tại Busan, Hàn Quốc.

Mặc dù cô cho rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp, nhưng một khi đã quyết tâm, cô quyết định sẽ đem lại những trải nghiệm mới cho người xem của mình.

"Như một câu chuyện cổ tích, một cô gái phát sóng trực tiếp ca làm việc bán thời gian của mình, nhận được nhiều sự ủng hộ của người xem, gia đình và bạn bè, cô gái đó giờ đã có cửa hàng tiện lợi của riêng mình." HAchubby chia sẻ sự hạnh phúc của mình.

Vô tình nổi tiếng vì livestream trong cửa hàng tiện lợi, cô nàng nhân viên mở luôn cửa hàng cho riêng mình nhờ công việc streamer - Ảnh 3.

Cửa hàng của HAchubby chính thức mở cửa ngày 24 tháng 2.

"Tôi đã mất đi khoảng thời gian quý báu của mình khi thôi việc cũ. Người xem của tôi cũng mất đi thứ mà họ thích vào mỗi cuối tuần. Tôi không muốn từ bỏ công việc này vì nó giúp tôi giao tiếp với mọi người", cô chia sẻ trong video ngày 24/2 khi đề cập tới chỗ làm cũ.

"Chính vì vậy tôi đã hứa với người xem rằng chúng ta sẽ có một cửa hàng tiện lợi cho riêng mình vào năm tới. Lúc đó cứ tưởng bị khùng cơ. Tôi không nghĩ quá nhiều về tiền lương nhân viên hay những chi phí xung quanh. Tôi sẽ tự làm điều đó."

HAchubby giới thiệu cửa hàng tiện lợi đầu tiên của mình

Nhiều khán giả đã để lại bình luận phía dưới video khai trương của HAchubby:

- "Điều này thật điên rồ. Cô ấy đã đi từ làm việc trong một cửa hàng tiện lợi và hầu như không thể xâu chuỗi một câu bằng tiếng Anh để trở thành một streamer nổi tiếng thế giới và là chủ 1 cửa hàng tiện lợi. Tất cả chỉ trong vòng 2 năm. Đây thực sự là một trong những câu chuyện đầy cảm hứng và động lực nhất mà tôi từng nghe."

- "Tôi luôn thắc mắc tại sao cô ấy lại muốn mở Hachumart, hóa ra cô ấy chỉ thích làm việc và stream trong một cửa hàng tiện lợi."

Vô tình nổi tiếng vì livestream trong cửa hàng tiện lợi, cô nàng nhân viên mở luôn cửa hàng cho riêng mình nhờ công việc streamer - Ảnh 5.

Chân dung cô nàng streamer HAchubby

Giờ đây, khi HAchuMart đã chính thức khai trương và mở cửa miễn phí cho mọi người ghé thăm, miễn là bạn ở Hàn Quốc. Cửa tiệm nhỏ nhắn xinh xắn với rất nhiều món đồ dễ thương.

Giữa lúc tình hình dịch bệnh vẫn còn đang phức tạp, thậm chí là cô nàng không có chút kinh nghiệm kinh doanh nào, đó quả là một thách thức lớn với HAchubby. Nhưng giờ đây, khi ước mơ đã thành hiện thực, cô rất hạnh phúc khi được bạn bè và người thân ủng hộ.

Ảnh: Internet